2016-11-01 21:05:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NhcC1kb2ktbmdoaS1kb25nLXRpbmgtbmh1LWhpbmgtdm9pLWJvbmctby10dXllbi10aGFpLWxhbi0yMTA0MjcuanBn.webp
Array

Cặp đôi nghi đồng tính “như hình với bóng” ở tuyển Thái Lan

Songkrasin-Chappuis-1

 Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis (phải) luôn như hình với bóng ở tuyển Thái Lan. Ảnh: Siam Sports.

Charyl Chappius từng không có tên trong danh sách tập trung hồi giữa tháng 10 mà HLV Kiatisuk công bố để chuẩn bị cho trận gặp Úc ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vào ngày 15-11, và ngay sau đó là chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016 trên đất Philippines.

Tuy nhiên, một tuần sau đó, với sự tư vấn từ các trợ lý, HLV Kiatisuk đã đồng ý gọi bổ sung “Ronaldo Thái Lan”. Và một lần nữa, người hâm mộ Thái cũng như khu vực Đông Nam Á được chứng kiến hình ảnh bộ đôi “Messi-Ronaldo Thái” là Chanathip và Chappuis bên nhau như hình với bóng cả trên sân tập lẫn ngoài đời.

Songkrasin-Chappuis-2

 Cả hai bị nghi là đồng tính vì thường xuyên tung hình ảnh ở bên nhau mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Siam Sports.

Cách đây hai năm, Charyl Chappuis từng bị người hâm mộ Thái đồn đoán là đồng tính nam vì có rất nhiều cử chỉ thân mật với người bạn thân ở tuyển Thái Lan là Chanathip. Dù tiền vệ gốc Thụy Sĩ sau đó có đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn gái người Thụy Sĩ ở chốn đông người, nhưng đa phần CĐV Thái đều tin vào câu chuyện giữa Chappuis và Chanathip không chỉ đơn thuần là tình bạn thân.

Cộng thêm việc HLV Kiatisuk hiếm khi gọi Chappuis lên đội tuyển cũng tạo ra làn sóng nghi ngờ nhà cầm quân của tuyển Thái Lan không muốn câu chuyện đồng tính ảnh hưởng đến hành trình chinh phục vé dự World Cup 2018. Nhà cầm quân lừng danh này luôn từ chối mọi câu hỏi về đời sống cá nhân của các học trò nên với việc đồng ý gọi Chappuis trở lại tuyển Thái Lan, Kiatisuk cũng chỉ lý giải là do thành tích chuyên môn của Chappuis ở CLB Suphanburi vừa qua khá tốt nên ông muốn trao cơ hội cho cầu thủ lai này.

Songkrasin-Chappuis-3

 Đặc biệt là ngoài bóng đá, cả Messi Thái và Ronaldo Thái đều thường xuyên cùng nhau tham gia mọi hoạt động, mới nhất là lễ giao lưu giữa tuyển Thái Lan và các CĐV. Ảnh: Siam Sports.

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.