2024-07-19 06:54:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzE5L2NoZWxzZWEtY2FuLW5oYWMtZGUtbWFyYy1ndWl1LWhvaS1odW9uZy0xNzIxMzQ0NjU3NTE3LmpwZWc=.webp
Array

Chelsea cân nhắc để Marc Guiu hồi hương

Sau khi đồng ý chi ra 6 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Marc Guiu, ban lãnh đạo Chelsea hiểu rằng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để cầu thủ người Tây Ban Nha chen chân vào đội một “The Blues”.

Marc Guiu chỉ vừa mới chuyển đến Chelsea.

Theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, huấn luyện viên Enzo Maresca đang cân nhắc để Marc Guiu trở lại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, với điểm đến tiềm năng là Espanyol, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng lên La Liga.

Đội bóng xứ Catalan vừa chia tay với Martin Braithwaite, họ cần bổ sung nhân sự trên hàng công trước khi bước vào mùa giải mới. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Marc Guiu thể hiện bản thân một cách thường xuyên hơn.

Marc Guiu có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn.

Về phần Chelsea, đội bóng phía Tây London chắc chắn sẽ mang về một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh với Nicolas Jackson trong thời gian tới, đặc biệt là sau khi chứng kiến màn trình diễn tương đối thất vọng của tiền đạo người Senegal.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...