2024-07-18 23:49:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC83LzE4L3UxOS12aWV0LW5hbS1nYXktdGhhdC12b25nLWhsdi1odWEtaGllbi12aW5oLW5vaS1naS0xNzIxMzIxMzM3NDIwLmpwZw==.webp
Array

U19 Việt Nam gây thất vọng, HLV Hứa Hiền Vinh nói gì?

U19 Việt Nam được dự báo gặp nhiều khó khăn ngày ra quân khi đối đầu với U19 Myanmar. Quả thực thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh thi đấu bế tắc và còn bị thủng lưới trước. Siêu phẩm của Quang Dũng trong hiệp 2 chỉ giúp các chàng trai trẻ của chúng ta rời sân với 1 điểm.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận U19 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu ngày ra quân.

HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận U19 Việt Nam chưa hoàn thành mục tiêu ngày ra quân. Ảnh: VFF.

Mục tiêu của U19 Việt Nam là cố gắng giành 3 điểm. Nhưng bóng đá là thế. Chúng tôi không có được kết quả có lợi ở trận đầu tiên. Nhưng điều đó không có nghĩa con đường vào bán kết của U19 Việt Nam không còn. Chúng tôi còn gặp U19 Australia và U19 Lào. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ, tìm phương án cho 2 trận tiếp theo,” Kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1973.

“Khi chuẩn bị cho trận đấu, các cầu thủ rất hưng phấn. Nhưng khi bước vào hiệp 1, một vài vị trí căng cứng, chơi chưa được tốt. Khi sang hiệp 2, tôi có sự điều chỉnh và U19 Việt Nam chơi tốt hơn. Những đường lên bóng và tạo cơ hội ghi bàn nhiều hơn.

Về đấu pháp, tôi muốn các cầu thủ tận dụng khu vực 24 mét so với cầu môn. Tôi khuyến khích các họ trò mạnh dạn sút xa. Và Quang Dũng đã dứt điểm thành bàn từ một kịch bản như vậy. Ở cuối trận, U19 Việt Nam có một pha dứt điểm từ xa hay nhưng trọng tài bắt việt vị,” HLV Hứa Hiền Vinh nói thêm.

Với màn trình diễn sau khi vào sân trong trận đấu với U19 Myanmar, Hoàng Quang Dũng đã nhận phần thưởng cho Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hoàng Quang Dũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp U19 Myanmar. Ảnh: VFF.

“Cả đội đã chơi tốt nhưng chưa thể may mắn giành chiến thắng. Tôi xin cảm ơn BHL U19 Việt Nam đã tạo điều kiện vào sân thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng giành 3 điểm ở trận tiếp theo để nỗ lực hướng đến vòng bán kết. Tôi cảm thấy rất vui vì đã ghi bàn thắng giúp U19 Việt Nam có được 1 điểm. Cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ toàn đội ngày hôm nay,” Quang Dũng cho biết.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cô gái chi hơn 4 tỷ cho 27 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Bị kỳ thị và ngược đãi vì ngoại hình từ nhỏ, Airi Hirase, 27 tuổi, quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường duy nhất giúp cô có thể sống như một người bình thường.

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...

Nam thanh niên ở Thanh Hóa bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới gây xót xa

Dù biết bơi nhưng vì đang mang áo mưa và nước chảy xiết nên nam thanh niên đã không thoát được.

Cổ nhân dặn: ‘”Gia đình có 3 cái to suốt đời nghèo khó, con cháu làm như trâu cũng khó giàu nổi”

Người xưa đã đúc kết một kinh nghiệm, những gia đình nghèo khó thường có 3 thứ này ‘rất to’, thậm chí nghèo bền...