2024-07-18 14:11:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTgvY3VvYy10aGFuaC10cnVuZy1naXVwLWNoZWxzZWEtdGhhdS10b20tY2Etb3NpbWhlbi1sYW4tbmljby13aWxsaWFtcy0xNzIxMjg2NTg0NDcyLmpwZw==.webp
Array

Cuộc thanh trừng giúp Chelsea thâu tóm cả Osimhen lẫn Nico Williams

Sau khi thâu tóm thành công hàng loạt tài năng trẻ đầy sáng giá, có lẽ, giờ là lúc Chelsea bắt đầu tập trung vào những kế hoạch chuyển nhượng trọng điểm của mình ở mùa Hè năm nay. Truyền thông Anh khẳng định, The Blues có ý định nâng cấp chất lượng hàng công bằng những bản hợp đồng đắt giá, và hiện tại thì Nico Williams cùng Victor Osimhen đang được xác định là hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Được biết, Napoli đang yêu cầu khoảng 84 triệu bảng cho sự phục vụ của Osimhen, trong khi Williams sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Tất nhiên, Chelsea hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để cùng lúc kích nổ cả hai bom tấn kể trên, nhưng những quy định về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League (PSRs) chắc chắn sẽ không cho phép họ làm điều đó.

Tuy vậy, Chelsea sẽ không bị Premier League “sờ gáy” nếu họ có thể thu về những khoản phí lớn thông qua việc bán đi cầu thủ, một chiến lược đã được The Blues áp dụng hiệu quả dưới triều đại của Todd Boehly với những thương vụ như Mason Mount hay Kai Havertz. Và dự kiến, nếu tiếp tục làm tốt công tác thanh lý “người thừa”, đội chủ sân Stamford Bridge có thể dễ dàng thu về hơn 100 triệu bảng trong thời gian tới.

Chelsea dự kiến sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ.

Hiện tại, Chelsea đang ưu tiên tống khứ Romelu Lukaku, với Napoli là bến đỗ tiềm năng nhất vào lúc này. Thay vì tiếp tục cho mượn, The Blues muốn dứt khoát bán đứt chân sút người Bỉ với giá 38 triệu bảng. Được biết, HLV Antonio Conte nhắn đến Lukaku như mục tiêu hàng đầu để thay thế Osimhen, và theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì bản thân Lukaku cũng muốn tái hợp với chiến lược gia người Ý. Vì vậy, Chelsea hoàn toàn có thể tính đến chuyện sử dụng Lukaku như một phần trong thương vụ trao đổi với Osimhen.

Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga được cho là sẽ sớm chuyển đến Saudi Pro League khi các cuộc đàm phán giữa anh và Al-Ittihad đang diễn ra tích cực. Football London khẳng định, Chelsea từng định giá Kepa vào khoảng 22 triệu bảng trong mùa Hè năm ngoái, và dự kiến con số này vẫn sẽ được giữ nguyên. Tương tự, The Blues có thể thu về khoảng 25 triệu bảng từ việc bán đi Trevoh Chalobah, người đã thi đấu đầy ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa nhưng không được ban lãnh đạo The Blues đánh giá cao.

Cũng giống như Chalobah, Conor Gallagher đã trải qua một mùa giải đáng khen ngợi và hoàn toàn không muốn rời khỏi Stamford Bridge, nhưng từ lâu, ban lãnh đạo Chelsea đã luôn muốn bán đứt tiền vệ này. Truyền thông Anh cho hay, The Blues định giá Gallagher vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng với việc hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng thì có lẽ họ sẽ cần phải giảm giá đôi chút. Trước đó, Gallagher đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Tottenham Hotspur.

Gallagher khả năng vẫn sẽ bị bán đứt.

Ngoài ra, “kẻ bị lãng quên” Malang Sarr cũng có thể giúp Chelsea thu về khoảng 5 triệu bảng nếu rời đi vào mùa Hè này. Trong khi đó, Armando Broja có khả năng sẽ chuyển đến Everton với giá 20 triệu bảng, và The Toffees đã bước đầu đàm phán với Chelsea. Bên cạnh đó, The Blues được cho là cũng đang rao bán một tiền đạo khác là David Datro Fofana với giá 15 triệu bảng, dù anh mới cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái.

Nhìn chung, nếu làm tốt công tác thanh lý cầu thủ, Chelsea hoàn toàn đủ điều kiện tài chính để cùng lúc thâu tóm cả Osimhen lẫn Williams.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...