2024-07-17 10:26:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8xNy9ub25nLWtsb3BwLXNlLWtob25nLXRyby10aGFuaC1obHYtdHV5ZW4tYW5oLTE3MjExODY3NTk5MDQuanBn.webp
Array

NÓNG! Klopp sẽ không trở thành HLV tuyển Anh

Vào chiều hôm qua (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức FA bất ngờ thông báo HLV Southgate đã nộp đơn từ chức khỏi vị trí HLV trưởng tuyển Anh sau khi cùng Tam Sư về nhì tại EURO 2024 khi thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết. 

Ngay lập tức, cựu HLV Liverpool, Klopp đã được báo chí xứ Sương mù đồn thổi trở thành ứng cử viên sáng giá nhất kế nhiệm Southgate tại FA nhưng theo nguồn tin mới đây từ The Telegraph, chiến lược gia 57 tuổi được cho không phải người phù hợp để dẫn dắt tuyển Anh thời gian tới.

Nhà cầm quân người Đức vẫn bảo lưu quan điểm sẽ dành ít nhất 1 năm nghỉ ngơi cũng như bên gia đình kể từ khi chấm dứt công tác huấn luyện tại The Kop.

Trước đó cựu HLV Borussia Dortmund cũng đã khước từ lời đề nghị từ LĐBĐ Mỹ cũng bởi lý do tương tự. Như vậy, thời gian sớm nhất để Klopp trở lại với nghiệp huấn luyện viên được cho sẽ rơi vào tháng 7 năm sau. 

Klopp không có ý định thay Southgate lèo lái tuyển Anh.

Về phần FA, các quan chức lớn của bóng đá quốc gia này hiểu không thể chờ chiến lược gia người Đức đến thời điểm đó bởi chiến dịch giành 1 suất tham dự World Cup 2026 vẫn còn trước mắt nên đã sẽ tập trung đàm phán với các ứng viên tiềm năng khác. 

Eddie Howe, HLV trưởng Newcastle United lúc này là một trong những cái tên được cho có khả năng lớn nhất thay thế Southgate. Ngoài ra có thể kể đến như Mauricio Pochettino, Graham Potter, Lee Carsley hay Thomas Tuchel.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...