2024-07-17 09:28:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/7/17/3-ngoi-sao-toa-sang-o-euro-2024-de-liverpool-chieu-mo-1721173151688.jpg
Array

3 ngôi sao sáng ở EURO 2024 để Liverpool chiêu mộ

Jurgen Klopp đã để lại cho Slot một đội hình gồm những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở mọi vị trí. Tuy nhiên, như bất kỳ đội bóng nào, Liverpool cần phải cải thiện để đủ sức cạnh tranh ở những đấu trường khốc liệt nhất.

Dưới đây là ba ngôi sao đã tỏa sáng ở EURO 2024 mà Liverpool nên nhắm đến để phá vỡ vị thế thống trị của Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

1. Martin Zubimendi

Người hâm mộ Tây Ban Nha có lẽ lo sợ điều tồi tệ nhất khi Rodri tập tễnh rời sân bởi chấn thương trong trận chung kết EURO 2024 với ĐT Anh.

Martin Zubimendi làm rất tốt khi thay thế Rodri.

Tuy nhiên, dù không có sự phục vụ cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, Tây Ban Nha vẫn đứng vững, thậm chí vươn lên để giành chiến thắng chung cuộc. Điểm tựa cho họ một phần đến màn trình diễn tuyệt vời của Martin Zubimendi.

Cầu thủ 25 tuổi này đã thể hiện phong thái đĩnh đạc đáng kinh ngạc sau khi được trao cơ hội. Ngôi sao của Real Sociedad hoàn thành 92% số đường chuyền và thắng cả 5 lần tranh chấp tay đôi.

Liverpool đã phải vật lộn để có được bộ 3 tiền vệ ưng ý kể từ cuộc đại tu hàng loạt vào mùa hè năm ngoái. Giờ đây, một sự bổ sung chất lượng cao như Zubimendi là cần thiết cho đội chủ sân Anfield. Zubimendi có giá khoảng 50 triệu bảng vào mùa hè này. Anh sẽ cung cấp cho Liverpool khả năng kiểm soát bóng rất cần thiết ở tuyến giữa, điều mà họ có lẽ đã thiếu kể từ khi Thiago Alcantara dính chấn thương.

2. Xavi Simons

Simons là ngôi sao của ĐTQG Hà Lan. Anh còn trẻ, đầy tài năng và triển vọng. Cầu thủ 21 tuổi này đánh dấu rất nhiều điều mà Arne Slot đòi hỏi tại Liverpool.

Tiền vệ tấn công năng động này sẽ mang đến cho The Kop khả năng sáng tạo ở hàng công. Và với 10 bàn đã ghi cho RB Leipzig mùa trước, anh cũng là một mối đe dọa lớn ở khung thành đối phương.

Marc Guehi và Xavi Simons đã chơi tốt ở EURO 2024.

Đáng ngạc nhiên là Simons có thể được PSG đem cho mượn vào mùa hè này, khiến anh trở thành một lựa chọn rủi ro thấp nhưng có khả năng mang lại lợi nhuận cao cho Liverpool.

3. Marc Guehi

Có một vị trí nên đứng đầu danh sách mua sắm của Liverpool mùa hè này: một trung vệ. Với việc Joel Matip ra đi, Ibrahima Konate đang gặp khó khăn về phong độ và Virgil van Dijk đang bước vào những năm cuối của thời kỳ đỉnh cao phong độ, The Kop đang rất cần một hậu vệ đẳng cấp mới để dẫn dắt tuyến sau của họ trong tương lai.

Marc Guehi có lẽ là miếng ghép mà sân Anfield còn thiếu. Tuyển thủ Anh liên tục gây ấn tượng cho Crystal Palace ở cấp câu lạc bộ, Anh cũng đã đưa mình lên một tầm cao mới với màn thể hiện chắc chắn, đáng tin cậy tại EURO 2024. Dĩ nhiên, giá của Guehi sẽ không hề rẻ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Wojciech Szczesny: “Tôi đã sẵn sàng ra sân”

Sau khi Marc Andre-Ter Stegen dính chấn thương phải nghỉ hết mùa, Barcelona lập tức bổ sung thủ môn thay thế. Họ ký hợp...

3 điều không nói với thông gia, người khôn ngoan càng ‘kín miệng’ càng được nể trọng

Trong mối quan hệ giữa thông gia, việc duy trì một sự giao tiếp khéo léo và tinh tế là rất quan trọng. Dưới...

Roma vs Inter (01h45, 21/10): Chia điểm dưới “cơn mưa bàn thắng”

Thời gian & địa điểm- 01h45, ngày 21 tháng 10, thứ Hai- Sân vận động OlimpicoPhong độAS Roma đã có một khởi đầu không...

Saka hướng tới việc xô đổ kỷ lục của Henry

Bukayo Saka đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng tại Premier League 2024/25, và với 7 pha kiến ​​tạo sau 7 trận....

Derby thủ đô, HLV Polking mất “mũi khoan” cánh phải?

Tại vòng 4 V-League 2024/25, các CLB Nam Định, Sông Lam Nghệ An, Hà Nội và Công an Hà Nội chuẩn bị bước vào...