2024-07-15 19:27:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8xNS90aHVvbmctdnUteG9hLWRpdS1jb24ta2hhdC1jaHV5ZW4tbmh1b25nLWN1YS1tYW4tY2l0eS0xNzIxMDQ0NjM5MDkwLmpwZw==.webp
Array

Thương vụ xoa dịu cơn khát chuyển nhượng của Man City

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh đối với Manchester City. Nhưng sau quãng thời gian im ắng đó, có thể nhà vô địch Premier League sẽ tung ra một động thái mạnh mẽ để bổ sung vào đội hình một nhân tố đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu – đó là Dani Olmo.

Cầu thủ 26 tuổi vừa trải qua một kỳ EURO khó quên khi góp phần quan trọng giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch châu Âu thứ 4 trong lịch sử.

Olmo tỏa sáng tại kỳ EURO 2024.

OImo ban đầu được sử dụng như một quân bài chiến thuật, nhưng kể từ lúc Pedri dính chấn thương, cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig đã tỏa sáng rực rỡ và lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung.

Olmo có cho mình 2 pha lập công và 1 kiến tạo trong loạt trận tứ kết và bán kết để giúp đội nhà tiến đến trận đấu cuối cùng. Tính cho đến khi kỳ EURO khép lại, anh sở hữu 3 pha lập công cùng 2 kiến tạo, qua đó ẵm giải thưởng vua phá lưới.

Với những gì đã thể hiện, Olmo ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và Pep Guardiola chắc chắn là một trong những fan cứng của ngôi sao đồng hương.

Thuyền trưởng The Citizens đánh giá cao cầu thủ đồng hương, ông từng dành những lời có cánh cho Olmo từ năm 2019 và ở thời điểm hiện tại, với việc Kevin de Bruyne đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, Olmo có thể trở thành cái tên tiếp theo được Pep đưa vào danh sách những mục tiêu hàng đầu.

Bên cạnh tài năng của mình, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Olmo cũng được xem một món hời đối với một cầu thủ có chất lượng như anh. Hơn nữa, Fabrizio Romano nói thêm rằng điều khoản sẽ hết hạn vào ngày 20 tháng 7. Dựa trên thông tin này, khả năng Manchester City xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Olmo một cách chớp nhoáng hoàn toàn có thể xảy ra.

Pep đánh giá cao Olmo.

Nếu sở hữu Olmo, Man City không chỉ có cho mình một sự thay thế xứng đáng dành cho De Bruyne mà khi cần, họ cũng có thể đẩy nhà vô địch EURO ra hành lang cánh nhờ sự đa năng của anh.

Sau tất cả, Olmo sẽ trở thành thương vụ vừa đảm bảo tính chuyên môn vừa xoa dịu cơn khát chuyển nhượng của các cổ động viên The Citizens.

Trong bối cảnh những Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều đang hoạt động tích cực trong việc bổ sung nhân sự, The Citizens cần phải có câu trả lời xác đáng để giúp họ củng cố vị thế ở mùa giải tới. Hơn thế nữa, họ cũng phải so kè với những thế lực khác ở đấu trường Champions League như Bayern Munich hay Real Madrid.

Do vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Man City xúc tiến nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Olmo trước khi điều khoản kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh hết hạn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“70 năm Hà Nội mà Hồng Nhung không hát thì ai hát?”

Đây là lời của đạo diễn Cao Trung Hiếu khi thuyết phục ca sĩ Hồng Nhung thực hiện live concert kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô với chủ đề "Hồng Nhung hát về Hà Nội".

Người xưa dặn: Tiền tài, phúc khí không vào “2 cửa” này. 2 cửa này cụ thể là gì?

Giàu có, thịnh vượng là ai cũng mong muốn. Quan trọng đồng tiền này dô đâu mà có, không phải cứ vội vàng, luồn...

Bí quyết thanh lọc phổi, ngừa ung thư với loại quả ‘siêu thực phẩm’ giàu vitamin C gấp 10 lần táo

Bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để bảo vệ lá phổi và tăng cường sức khỏe? Loại quả nhỏ bé này sẽ...

HLV Nam Định lên tiếng về trình độ của HAGL

Sau thất bại ở trận ra quân V-League 2024/25 trước Hà Tĩnh, Nam Định đã được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp...

Lời tố cáo cay cú nhưng chuẩn xác của Man City

Thi đấu hơn người trước Arsenal trong cả hiệp 2, nhưng Manchester City suýt nhận thất bại trên sân nhà. Phải đến phút bù...