2024-07-15 09:29:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzcvMTUvR1NlcXVqS1c4QUFpeUJmLmpwZw==.webp
Array

Hình ảnh xót xa của Kobbie Mainoo ở chung kết EURO 2024

HLV Gareth Southgate không thể đưa tuyển Anh lên ngôi vô địch Euro dù có 2 lần tham dự chung kết. Nhưng Tây Ban Nha xứng đáng với chức vô địch Euro 2024. Họ toàn thắng 7 trận trong hành trình chạm tay vào vinh quang.

La Roja trình diễn lối đá thuyết phục, công hay mà thủ cũng chắc. Tây Ban Nha là đội đầu tiên trong lịch sử vô địch EURO tới 4 lần. Đại diện đến từ bán đảo Iberia ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn. 

Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Olympic Berlin cũng là lúc các cầu thủ Anh đổ gục xuống sân. Ở đó, hình ảnh của Kobbie Mainoo gây chú ý.

Nỗi buồn của Mainoo.

Cầu thủ này đứng một mình và tựa lung vào cột khung thành. Gương mặt của sao trẻ Man Utd để lộ vẻ thất thần. Có thể thấy Mainoo rất buồn khi Tam sư thua cuộc.

Ở giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp, Mainoo đã chơi rất tốt. Mainoo là khác biệt của tuyến giữa Tam sư tại giải lần này. Từ chỗ là phương án dự phòng, sao trẻ Man Utd trở thành cầu thủ mang tới sự cân bằng cho tuyển Anh.

Tài năng sinh năm 2005 thi đấu chững chạc so với độ tuổi. Anh tích cực lùi sâu hỗ trợ phòng ngự, song cũng thường xuyên xuất hiện gần vùng cấm khi cần.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...