2024-07-15 07:29:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC83LzE0LzE2NDM2MzU5NV84MTA5MzE1Mzk3NzAyMjdfMTk1ODE5NDU4MTQ1Njc2Njk4N19uLmpwZw==.webp
Array

HAGL có nên giải cứu Công Phượng?

Chiều ngày 14/07, CLB Yokohama FC đã có chuyến làm khách trên sân của Mito Hollyhock tại vòng 24 J.League 2. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đoàn quân HLV Yomoda Shuhei. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ sinh năm 1995 mới có 2 trận ra sân tại Cúp QG Nhật Bản. Còn nếu tính suốt quãng thời gian gần 2 năm vừa qua, anh chỉ có 3 lần ra sân với số phút hiện diện rất ít ỏi.

Như vậy, có thể nói, lần thứ 4 xuất ngoại của cựu sao HAGL đã hoàn toàn thất bại. Cầu thủ 29 tuổi gần như không được trọng dụng kể cả khi Yokohama FC có xuống hạng. Việc không thi đấu chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới phong độ của nhân tố từng là sự lựa chọn quan trọng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Để rồi, anh cũng dần mất vị trí tại Những chiến binh Sao Vàng.

Nguyễn Công Phượng mất tích toàn tập tại Nhật Bản.

Trong khi Công Phượng gần như ngồi chơi xơi nước tại Nhật Bản thì đội bóng cũ của anh là HAGL cũng đã phải chật vật mới trụ lại được với đấu trường V.League. Giờ đây, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đang nỗ lực tăng cường lực lượng cho những mục tiêu ở mùa giải tới. Dẫu vậy, vẫn chưa có quá nhiều tín hiệu tích cực về nhân sự cho đội bóng Phố Núi tính cho tới thời điểm hiện tại.

Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành mới chỉ gia hạn hợp đồng với Châu Ngọc Quang và Jairo Rodrigues Peixoto Filho cùng đồn đoán sẽ ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên thực tế, đây cũng chỉ là những nhân tố cũ của HAGL từ mùa giải trước. Những tin đồn về việc bầu Đức sẽ chi mạnh tay để mang về những cái tên cũ đã thành danh như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Nguyễn Tuấn Anh đều đã không thành.

Còn nhớ, vào thời điểm ký hợp đồng với nhà tài trợ mới ở mùa giải trước, bầu Đức đã nói: “HAGL năm nay xem như bỏ nhưng năm sau phải vô địch“. Tuy nhiên, tham vọng đó cho đến thời điểm này tại gần như khó thực hiện với tình hình nhân sự của đội chủ sân Pleiku. Giờ đây, giải cứu Nguyễn Công Phượng từ Nhật Bản có lẽ sẽ là phương án tốt mà đội bóng Phố Núi có thể tính tới.

Công Phượng trở lại HAGL là phương án tốt cho cả 2.

HAGL cần có thêm những nhân tố chất lượng để tăng cường lực lượng trong khi nếu trở lại Phố Núi, CP10 chắc chắn sẽ được ra sân thường xuyên so với cảnh phải ngồi chơi xơi nước tại xứ sở Mặt trời mọc. Nếu có 1 lời đề nghị thích hợp, CLB Yokohama nhiều khả năng sẽ nhả người khi mà họ cũng không sử dụng cầu thủ sinh năm 1995.

Về phần Công Phượng, vấn đề là cầu thủ này liệu còn động lực thi đấu và mong muốn sớm trở lại màu áo ĐTQG, hay đang có những dự tính cho tương lai với cuộc sống mới trên đất Nhật Bản. Nếu muốn ra sân, trở lại HAGL sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đang muốn tăng cường lực lượng nên CP10 là sự lựa chọn tốt. Về tình, họ càng có lý do để giải cứu “đứa con” mà bầu Đức luôn yêu mến. HAGL và Nguyễn Công Phượng cần có nhau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...