2024-07-11 15:12:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/7/11/AP24191699247777.jpg
Array

Chuyên gia sợ sao M.U bị Yamal làm khổ

Sau chiến thắng 2-1 trước Hà Lan, Anh đã ghi tên mình vào chung kết EURO 2024 và phải đối mặt với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ đấu bò đã chơi tuyệt hay xuyên suốt giải đấu. Trong đó, Lamine Yamal chỉ mới 16 tuổi những đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Và chuyên gia Craig Burley của ESPN cho rằng khi chưa đạt trạng thái sung sức nhất, Shaw sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết.

Yamal hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Tam sư phải vất vả theo kèm.

Burley nói: Luke Shaw không làm được gì nhiều trong 45 phút thi đấu với Hà Lan sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Southgate rõ ràng nghĩ rằng cậu ấy không đủ thể lực để bắt đầu trận đấu và chơi trọn vẹn 90 phút.

Sắp tới, Shaw sẽ đối đầu với những cầu thủ sung sức, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, đặc biệt là Lamine Yamal. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho điều đó.”

Nếu muốn an toàn, có lẽ HLV Gareth Southgate sẽ dùng Kieran Trippier – người vốn chơi tốt hơn ở cánh phải. Tuy nhiên, nếu muốn đột biến, Shaw là cái tin đáng để tin tưởng. Hậu vệ của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tỏa sáng như kỳ EURO 3 năm trước.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nunez hành động đẳng cấp sau khi ‘cướp’ bàn của Salah

Bàn thắng của cầu thủ người Uruguay, chỉ là pha lập công thứ hai của anh trong mùa giải, đã tạo nên sự khác...

4 cách diện sơ mi dài tay giúp nâng tầm phong cách và trẻ hóa diện mạo

Hãy thử nghiệm và sáng tạo với sơ mi dài tay đảm bảo phong cách ngày thu năm nay của bạn sẽ mới mẻ...

Chuyển nhượng sáng 24/10: Xavi muốn mang Raphinha đến Old Trafford; Real Madrid dùng lương khủng mời gọi Alexander-Arnold

1. Man City nhắm trung phong xịn, phòng Haaland rời điManchester City đang nhắm đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP như phương...

Sếp lớn Bayern nổi nóng sau trận thua Barca

Sau thất bại nặng nề 1-4 trước Barcelona tại Champions League, Bayern Munich đang phải đối diện với nhiều áp lực cả trên sân...

HLV Kyrgyzstan chê khả năng dứt điểm của U17 Việt Nam

Trong trận đấu thuộc vòng loại U17 châu Á 2025 mới đây, ĐT U17 Việt Nam đã hòa 0-0 với U17 Kyrgyzstan. Dù được...