2024-07-11 14:46:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/7/11/b8.jpg
Array

3 điểm đến tiềm năng dành cho Cancelo mùa tới

Tuyển thủ Bồ Đào Nha trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ Benfica, chuyển tới chơi cho Valencia rồi sau đó được bán cho Juventus và vươn lên tầm ngôi sao hàng đầu trong màu áo Manchester City. Thời kỳ đỉnh cao, Joao Cancelo là học trò cưng của Pep Guardiola với khả năng tấn công biên cực kỳ lợi hại.

Thế nhưng mọi chuyện thay đổi kể từ khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định chuyển sang chơi với 4 trung vệ, còn hậu vệ này bị ra rìa. Tháng Giêng năm ngoái, Man City cho Bayern Munich mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha, rồi tới tháng Chín lại đẩy anh sang Barcelona cũng theo dạng cho mượn.

Hiện tại, Joao Cancelo vừa hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia tại vòng chung kết EURO 2024 và đang mong chờ xem đâu là bến đỗ tiếp theo của mình trong mùa giải tới.

1. Barcelona

Bản thân hậu vệ sinh năm 1994 từng bày bỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan ở chiến dịch 2024/25. Anh cũng chơi khá tốt ở mùa giải trước dưới thời huấn luyện viên Xavi Hernandez, đồng thời nhận được sự yêu mến từ các cổ động viên.

Hậu vệ này muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

Tân “thuyền trưởng” Hansi Flick cũng muốn giữ anh ở lại bởi lực lượng của Barca mùa tới là tương đối mỏng. Thế nhưng khó khăn lớn nhất để Cancelo được toại nguyện lại nằm ở việc đội chủ sân Nou Camp không có đủ tiền mua đứt anh, trong khi Manchester City không muốn tiếp tục cho mượn nữa.

2. Saudi Pro League

Giải đấu của Arab Saudi luôn được biết đến với khả năng vung tiền không giới hạn để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu châu Âu tới đây thi đấu. Việc có được một cầu thủ còn đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp như Joao Cancelo thực sự quá hấp dẫn đối với những đội bóng lắm tiền nhiều của vùng Trung Đông.

Có thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng, hai câu lạc bộ của Saudi Pro League là Al-Ahli và Al-Ettifaq sẵn sàng trả thẳng 25 triệu euro như Man City yêu cầu để đón Cancelo về. Thế nhưng, khúc mắc được cho nằm ở bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha, khi mà anh không muốn “dưỡng già” quá sớm.

Ngôi sao vẫn thuộc biên chế Man City không muốn tới Arab Saudi.

3. Manchester City

Nếu như không thể đáp đứng được mong muốn tiếp tục mượn của Barcelona, đồng thời Joao Cancelo không muốn tới Arab Saudi chơi bóng thì bắt buộc nhà đương kim vô địch Premier League phải đón ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại cho tới khi tìm được một câu lạc bộ khác tại châu Âu muốn mua anh hoặc đôi bên hết hạn hợp đồng.

Được biết, thời hạn còn lại trong hợp đồng giữa Cancelo và đội chủ sân Etihad chỉ là 12 tháng, tức đôi bên sẽ “đường ai nấy đi” vào tháng 6 năm sau. Tất nhiên, việc Man City chịu giữ một người thừa như cựu sao Juventus trong nguyên 1 mùa giải là điều khó có thể xảy ra.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Kimmich ngán ngẩm về màn trình diễn đáng quên của Bayern

Ở cuộc đối đầu giữa Barcelona và Bayern Munich thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, thầy trò Vincent Kompany...

Người thông minh sẽ nói ”không” với 6 chuyện này để tránh sân si, cuộc sống dễ dàng hơn

Không có gì là hoàn hảo trên thế giới này và mỗi người sẽ có những thước đo, tiêu chuẩn khác nhau. Ám ảnh...

Người xưa dặn dò: “Người không tiền, không quan hệ, siêng làm 2 việc này ắt có ngày thành danh, đổi đời”

Dù xuất phát điểm thấp nhưng bạn vẫn có thể đổi đời nhờ siêng làm 2 việc này.Mọi người đều ước mơ có một...

Cách tẩy nhựa mít, keo dính trên tay cực dễ

Dưới đây là một số phương pháp tẩy nhựa mít và keo dính trên tay cực dễ, giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó...

Về hưu rồi, người khôn ngoan sẽ chủ động ngừng liên lạc với 4 kiểu người này

Đến tuổi về hưu, tốt nhất bạn nên ngừng liên lạc với 4 kiểu người này để có cuộc sống yên bình.Những người không...