2024-07-10 17:13:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/7/10/34e7706a938731d96896.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 10/7: Vụ Greenwood – M.U hoàn tất; Arsenal đẩy mạnh ký sao Real

Guirassy kiểm tra y tế ở Dortmund. Serhou Guirassy đã có mặt ở Borussia Dortmund để kiểm tra y tế. Tiền đạo này đã ghi 28 bàn sau 28 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước và được liên hệ chuyển đến Premier League, nhưng Dortmund nhanh chân hơn cả.

Chelsea có nguy cơ bỏ lỡ Osimhen. Cụ thể, Victor Osimhen dự kiến ​​​​sẽ gia nhập Paris Saint-Germain, theo Sky Sport Italia. Ngược lại, Antonio Conte có thể bổ sung Romelu Lukaku cho Napoli trong trường hợp Osimhen rời sân Diego Armando Maradona.

Arsenal muốn có Lunin.

Arsenal đẩy mạnh ký Lunin. Thủ môn của Real Madrid, Andriy Lunin có thể sẽ ra đi vào mùa hè này và TBR đưa tin rằng Arsenal nằm trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến cầu thủ người Ukraine. Họ muốn có Lunin khi Aaro nRamsdale sắp rời đội bóng. Cầu thủ 25 tuổi này đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Bernabeu.

Động thái của Calafiori có thể khiến Kiwior rời Arsenal. Thời gian của Jakub Kiwior ở Arsenal có thể sẽ sớm kết thúc. Việc Pháo thủ chiêu mộ Riccardo Calafiori có thể buộc họ phải cắt giảm nhân sự ở nơi khác, trong đó Kiwior được coi là có nhiều khả năng ra đi nhất. Đã có sự quan tâm từ Italy đối với tuyển thủ Ba Lan. Anh là thành viên của đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2024.

Amrabat mù mịt về tương lai. Cựu tiền vệ Man United Sofyan Amrabat được thông báo không trở lại Fiorentina trong thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Morocco trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Old Trafford. Lúc này đây, không rõ Amrabat sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải 2024/25.

Man Utd đồng ý bán đứt Greenwood.

Everton từ chối lời đề nghị dành cho Branthwaite. Everton đã từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 45 triệu bảng của Manchester United cho hậu vệ người Anh Jarrad Branthwaite. Lý do là nó vẫn còn thấp so với định giá của CLB này. Everton khẳng định Branthwaite trị giá ít nhất 70 triệu bảng và cảm thấy trung vệ 22 tuổi này là một John Stones mới.

Van de Beek gia nhập Girona. Donny van de Beek sẽ gia nhập Girona với giá 500 nghìn euro, kèm điều khoản bổ sung có thể lên tới 5 triệu euro. Van de Beek đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Eintracht Frankfurt nhưng không được đội bóng Bundesliga mua đứt.

Vụ Mason Greenwood đã hoàn tất. David Ornstein và Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận thương vụ Mason Greenwood rời Manchester United coi như đã hoàn tất. Mức giá 31,6 triệu euro (27,6 triệu cố định kèm 4 triệu euro phụ phí) cùng với đó là việc Man Utd nhận về phần lớn số tiền bán Greenwood trong tương lai. Như vậy, Greenwood sẽ sớm chia tay Man Utd trong hè năm nay. Man Utd không có bất kỳ kế hoạch nào giữ chân tài năng trẻ người Anh trước sức ép từ dư luận.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thể lệ Cuộc thi Tìm hiểu 80 năm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng với chủ đề...

Thực hiện hướng dẫn số 69-HD/BTGTW, ngày 20/9/2022 của Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ...

3 bí quyết vàng giúp cha mẹ làm bạn thân với con mà không cần mắng mỏ

Bạn đang loay hoay tìm cách dạy con mà không muốn dùng đến đòn roi? Bạn muốn xây dựng một mối quan hệ thân...

Eddie Howe ‘nắn gân’ Newcastle trước cuộc chiến Chelsea

Newcastle United sẽ đến làm khách tại Stamford Bridge trong cuộc đấu Chelsea diễn ra vào lúc 21h ngày 27/10 (giờ Việt Nam). Đây...

Vì sao De Jong vẫn nhận chỉ trích ở Barcelona?

Mặc dù có tài năng to lớn và những đóng góp không thể phủ nhận, De Jong vẫn bị đánh giá thấp hơn khả...