2024-07-10 14:38:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/7/10/GettyImages-2160567021.jpg
Array

Quỷ đỏ được khuyên bỏ qua De Ligt, chiêu mộ sao Tottenham tốt hơn

Lúc này đây, Matthijs de Ligt rất muốn chuyển đến Manchester United, trong bối cảnh trung vệ người Hà Lan được câu lạc bộ thành Manchester quan tâm. Man United đã có cuộc đàm phán ban đầu với Bayern Munich để khám phá các điều kiện dành cho một thỏa thuận tiềm năng đối với tuyển thủ Hà Lan.

Erik ten Hag, người từng dẫn dắt De Ligt tại Ajax, muốn cầu thủ 24 tuổi này là một phần trong đội hình của Man Utd tại Old Trafford mùa tới.

Man Utd được khuyên chiêu mộ Van de Ven của Spurs.

Ký giả Fabrizio Romano cho hay Man United ngày càng tin tưởng về việc hoàn tất thương vụ Matthijs de Ligt. Cầu thủ này đã nói rõ với người đại diện rằng bản thân chỉ ưu tiên gia nhập CLB thành Manchester.

Tuy nhiên, cựu trợ lý Rene Meulensteen nhận định: “De Ligt là một cầu thủ giỏi, mạnh mẽ. Ten Hag biết rõ cậu ấy khi làm việc ở Ajax.

Man Utd cần một trung vệ, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên là họ muốn mang về một cầu thủ thuận chân phải. Tôi rất ấn tượng với Micky Van de Ven của Tottenham Hotspur. Cậu ấy là cầu thủ thuận chân trái và rất nhanh nhẹn.

Nhưng Van de Ven sẽ tốn nhiều tiền và việc làm ăn với Tottenham rất khó khăn.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mourinho “vòi tiền” Man Utd trước ngày tái ngộ

Jose Mourinho từng giúp Man Utd vô địch Europa League mùa giải 2016/17. Kế đó, ông đưa nửa đỏ thành Manchester về nhì Premier...

Trận đấu 33-0 ở giải châu Á

Vòng loại U17 châu Á 2025 đang diễn ra sôi động tại 10 bảng đấu. Với Việt Nam là chủ nhà của bảng I...

Roma vs Dynamo Kyiv (23h45, 24/10): Cơn thịnh nộ của người Roma

Thời gian và địa điểmThời gian: 23h45, thứ 5 ngày 24/10Địa điểm: OlympicoPhong độ gần đâyRoma AS Roma đang trải qua giai đoạn khó...

Phương án thay thế lý tưởng cho Riccardo Calafiori

Rạng sáng nay, đã không có bất ngờ nào diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk. Thầy trò HLV Mikel...

Hansi Flick tiết lộ lý do De Jong vắng mặt ở trận đấu với Sevilla

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga vừa qua, với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình vượt trội,...