2024-07-10 13:32:19
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/07/10/hinh-1-2-115427.jpg

Vì sao đừng bỏ lỡ Đại nhạc hội Kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào 13/7 sắp tới?

Đã sẵn sàng quẩy hết mình tại đại nhạc hội mừng thẩm mỹ viện Mailisa 26 tuổi chưa các bạn trẻ?

Hình 1 (2)

Vì sao không nên bỏ lỡ Đại nhạc hội Kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng “điểm danh” những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ sự kiện “hot hit” này:

Dàn sao Việt “hot hit” hội tụ tại Đại nhạc hội hoành tráng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ mừng thương hiệu Mailisa 26 năm thành lập

fw

Dàn sao Việt “hot hit” hội tụ tại Đại nhạc hội hoành tráng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ mừng thương hiệu Mailisa 26 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, Mailisa hân hoan tổ chức Đại nhạc hội hoành tráng tại Đại lộ Lê Lợi – Nguyễn Huệ vào lúc 18h30 ngày 13/7/2024. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám nhất nhì showbiz Việt, những cái tên đình đám như: Hiếu Thứ Hai, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Min, Isaac…. Đặc biệt sự kiện này hoàn toàn miễn phí vé.

Mỗi nghệ sĩ đều mang đến những phong cách âm nhạc riêng biệt, hứa hẹn khuấy động bầu không khí và mang đến những tiết mục “đỉnh cao” cho khán giả.

Đại nhạc hội Mailisa được đầu tư “mạnh tay” với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc “đã tai, đã mắt”.

Bạn N.T.L (23 tuổi, ngụ TP HCM) chia sẻ: “Mình cực kì háo hức chương trình của thẩm mỹ viện Mailisa vì không chỉ có âm nhạc sôi động mà còn được gặp thần thượng của mình anh Hiếu Thứ Hai và thưởng thức trong không gian vô cùng đẳng và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ. Yêu Mailisa nhiều”

Hãy sẵn sàng hòa mình vào không gian sôi động, cháy hết mình cùng âm nhạc và tận hưởng những màn trình diễn mãn nhãn từ dàn sao Việt đình đám.

Không chỉ khuấy động âm nhạc với dàn sao đình đám, Đại nhạc hội Mailisa còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng. Đây là cơ hội để bạn tận mắt chiêm ngưỡng những “siêu phẩm” của làng xe thế giới và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Hành trình 26 năm đầy tự hào của thương hiệu làm đẹp uy tín mang tên Mailisa

333

Hành trình 26 năm đầy tự hào của thương hiệu làm đẹp uy tín mang tên Mailisa

Nhắc đến ngành làm đẹp Việt Nam, không thể không nhắc đến thương hiệu Mailisa – cái tên đã ghi dấu ấn trong lòng hàng triệu phụ nữ Việt suốt 26 năm qua.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho phụ nữ, Mailisa đã không ngừng nỗ lực phát triển, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Mailisa mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các chi nhánh Mailisa được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, tạo sự thoải mái và an tâm cho khách hàng.

sfs

Thẩm mỹ viện Mailisa sở hữu đội ngũ bác sĩ, ý tá, chuyên viên tay nghề giỏi, chuyên môn cao

Tiên phong áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất từ các nước trên thế giới, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, ý tá, chuyên viên tay nghề giỏi, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ hành nghề của Bộ Y Tế.

Từ ngày 13/7/2024 – 26/7/2024, Mailisa đang tung ra hàng ngàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn! Khách hàng sẽ được hưởng mức giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, đồng thời còn có cơ hội mua sản phẩm Doctor Magic với ưu đãi 5 phút vàng để tận hưởng vẻ đẹp không giới hạn mà không phải lo lắng về giá cả.

Điều đặc biệt, Mailisa còn mang đến một loạt quà tặng hấp dẫn khác, giúp khách hàng cảm thấy thêm phần đặc biệt khi lựa chọn dịch vụ của mình. Với sự kết hợp giữa hàng hiệu và mức giá bình dân, Mailisa cam kết trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng, nơi mà chị em có thể yên tâm trao gửi nhan sắc của mình.

Đại nhạc hội Mailisa 26 năm thành lập hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ, sôi động và đầy cảm xúc, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, những màn trình diễn mãn nhãn và cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Cùng hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, cháy hết mình cùng dàn sao Việt đình đám và tận hưởng những ưu đãi “khủng” chưa từng có từ Mailisa!

Hãy đến với Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 18h30 ngày 13/7/2024 để không bỏ lỡ sự kiện “hot hit” này!

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đấu Liverpool, Arteta “thỉnh cầu” người hâm mộ Arsenal 1 điều

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League vào cuối tuần này. Sau...

Thắng 100%, Aston Villa nhận quà khủng từ Champions League

Aston Villa đang có khởi đầu hoàn hảo ở cúp Châu Âu mùa này khi giành chiến thắng trong cả ba trận đầu tiên...

Real nhận tổn thất lớn trước trận Siêu kinh điển

Real Madrid đã chính thức xác nhận rằng thủ môn Thibaut Courtois đã gặp phải một chấn thương mới chỉ vài ngày sau khi...

“Cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc khi đạt phong độ cao nhất”

Marcus Rashford đã ghi được 34 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho Manchester United và đội tuyển quốc gia mùa 2022/23. Nhưng...

Sự thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen

Mặc dù đang có phong độ hồi sinh cho Manchester United trong mùa giải này, Christian Eriksen có thể ra đi vào năm 2025....