2016-11-01 09:19:20
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bmw":"BMW","sema-2016":"sema 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2FuaF9iYWlfMjEuanBn.webp

BMW giới thiệu hàng loạt gói phụ kiện, trang bị mới tại sự kiện SEMA 2016

Quy mô của triển lãm SEMA show đang ngày một lớn dần, giờ nó không chỉ còn là nơi dành riêng cho những chiếc xế độ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ nữa mà còn thu hút rất nhiều thương hiệu, hãng sản xuất xe lớn tới tham dự. Nhà xe danh tiếng đến từ Đức, BMW cũng không phải là một ngoại lệ.

bmw sema 2016
Hãng sản xuất xe của Đức đã “nhá hàng” trước một vài các phụ kiện hiệu suất cao M Performance và phụ kiện nguyên bản BMW mang tới trưng bày tại sự kiện SEMA 2016.

Hãng sản xuất xe của Đức đã “nhá hàng” trước một vài các phụ kiện hiệu suất cao M Performance và phụ kiện nguyên bản BMW để mang tới trưng bày tại sự kiện SEMA 2016 sắp diễn ra.

Những món đồ, trang bị mà BMW dự kiến đem tới góp vui bao gồm: bánh xe hợp kim công nghệ cao, cánh gió sợi carbon, phần mềm quản lý động cơ để tăng sức mạnh động cơ trên một số dòng xe nhất định.

bmw sema
Bánh xe hợp kim mới nhất sẽ dành cho các model M2, M3, M4, được phát triển trực tiếp từ công nghệ của mẫu xe thể thao.

Bánh xe hợp kim mới nhất sẽ dành cho các model M2, M3, M4, được phát triển trực tiếp từ công nghệ của mẫu xe thể thao. Mỗi bánh xe hợp kim mới này sẽ được đúc theo tiêu chuẩn tiên tiến để cho ra kế nhẹ nhất và vững chắc nhất. Các bánh xe sẽ được xuất hiện trong màu đen (Matte Black ) đi kèm với bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.

bmw sema 2016
Những món đồ, trang bị mà BMW dự kiến đem tới góp vui bao gồm: bánh xe hợp kim công nghệ cao, cánh gió sợi carbon,…

Trong những chiếc xe BMW mang tới triển lãm SEMA thì mẫu M3 có lẽ là cái tên gây chú ý nhất với nhiều phụ kiện hiện đại đi kèm, chẳng hạn như cánh gió bằng sợi carbon phía sau giống như một chiếc xe đua DTM, các sọc sơn trang trí mang đậm phong cách xe đua. Bên cạnh đó, bộ giảm shock và lò xo điều chỉnh cho phép hạ thấp gầm xe của M3 và M4 xuống khoảng 20mm cũng là món phụ kiện độc đáo mà BMW mang tới.

Các mẫu BMW 340i và 440i với truyền động xDrive tại thị trường Mỹ cuối cùng cũng sẽ có lựa chọn trang bị bộ nâng cấp M Performance Power & Sound Kit mà hiện tại mới chỉ có mặt duy nhất tại thị trường Đức.

Phần mềm quản lý động cơ mới đi cùng với hệ thống xả luồng khí tự do cho khả năng tăng sức mạnh động cơ 3.0L tăng áp turbo 6 xi lanh thẳng hàng từ con số 320 mã lực lên thành 355 mã lực, momen xoắn cực đại cũng đồng thời tăng lên 500Nm mà hoàn toàn không làm thay đổi mức khí thải cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ.

bmw sema 2016
Phần mềm quản lý động cơ mới đi cùng với hệ thống xả luồng khí tự do cho phép tăng sức mạnh động cơ 3.0L tăng áp turbo 6 xi lanh thẳng hàng từ 320 mã lực lên thành 355 mã lực.

Đó mới chỉ là một vài trong vô vàn những món đồ nổi bật mà BMW sẽ đem đến phô diễn tại sự kiện SEMA show 2016, ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện kèm theo cho nhiều series khác nhau của BMW.

Clip giới thiệu các phụ kiện hiệu suất cao M Performance mà BMW mang tới trưng bày tại sự kiện SEMA 2016

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...

4 điểm nhấn loạt trận League Cup: “Nhà vua” Rashford

"Nhà vua" RashfordManchester United đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại trước Liverpool với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 10...