2024-06-24 12:53:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzYvMjQvN2I0NjkzOGQ5YzQxOGRkMWI2ZGM3NDAyNzBiNTUyNTJhZTQ3MTBmYmI4NWU5ODMwYWZkYzk0ZTAwODlkMDk1Yy04NjAtNDYwLmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: Đội cuối cùng có vé dự La Liga 2024/2025

Vị trí cuối cùng của La Liga đã được đảm bảo bởi Espanyol, đội đã thắng Real Oviedo trong trận chung kết play-off thăng hạng.

Đội bóng xứ Catalan đứng thứ 4 ở mùa giải Segunda Division và có cơ hội thử vận ​​​​may ở vòng loại trực tiếp. Trong trận bán kết, đoàn quân của Gonzalez đã đánh bại Sporting Gijon bằng 2 lượt trận.

Espanyol nhanh chóng trở lại La Liga sau 1 năm rớt hạng.

Trong trận chung kết, họ gặp Real Oviedo, đội đã không thi đấu ở La Liga kể từ năm 2001. Espanyol suýt thua trận lượt đi nhưng giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà nhờ 2 bàn thắng của Javier Puado.

Như vậy, CLB xứ Catalan đã trở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha chỉ sau 1 năm vắng bóng. Điều đáng chú ý là trước đó, Leganes và Valladolid cũng đã giành quyền thăng hạng La Liga. 3 đội này sẽ thay thế những nỗi thất vọng ở La Liga trong mùa giải vừa qua: Cadiz, Almeria và Granada.

Bài viết mới nhất

Real ra mức giá bán Tchouameni

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad. Tuy nhiên thỏa thuận...

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 – Cao Ngọc Bích được “chọn mặt gửi vàng” để đến đấu trường Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. Cô mong muốn mang thông điệp về lối sống thuần chay và bảo vệ môi trường đến với đấu trường quốc tế.

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ...

Người sinh vào giờ này, trời ban mệnh giàu sang, tài vận dồi dào, cả đời tụ tài

Những người sinh giờ này không chỉ liên kết với năng lượng của trời đất tự nhiên mà còn tượng trưng cho những đặc...

Hồ Tấn Tài ôm mặt đau đớn, nguy cơ lỡ hẹn FIFA Days

Ở thất bại 0-1 trước CLB Công An Hà Nội, Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở hiệp 2. Song, anh chỉ góp...