2024-06-22 23:57:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMjIvU2NoaWNrLmpwZw==.webp
Array

Tiền đạo trong mơ của Arsenal tiến sát kỷ lục EURO

CH Séc đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Georgia. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ áo trắng đã ào lên tấn công. Dẫu vậy, thủ môn Giorgi Mamard­ashvili đã hóa giải toàn bộ những pha dứt điểm của CH Séc trong hiệp một.

Thậm chí, ngay trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Georgia đã mở tỷ số trên chấm phạt đền và đưa CH Séc vào thế rượt đuổi.

Schick là cứu tinh của CH Séc ở trận gặp Georgia.

Rất may, đội hình của ông Ivan Hasek vẫn còn có ngôi sao Patrik Schick. Chính anh là người chọn vị trí tuyệt vời để gỡ hòa cho CH Séc ở phút 59.

Đây là bàn thắng thứ 6 của chân sút thuộc biên chế Bayer Leverkusen tại các vòng chung kết EURO. Anh đạt được thành tích đó sau 7 trận, trung bình 0.86 bàn/trận.

Theo Opta, tỷ lệ phá lưới này của Schick chỉ đứng sau huyền thoại Michel Platini, người ghi 9 bàn trong 5 trận (tỷ lệ 1.8 bàn/trận).

Người đứng thứ ba trong danh sách là Dragan Dzajic, cựu cầu thủ Serbia, khi ra sân 5 trận ghi 4 bàn (tỷ lệ 0.8 bàn/trận).

Bài viết mới nhất

5 thay đổi Ten Hag cần thực hiện để hạ Porto

Dưới đây là 5 thay đổi mà Ten Hag cần thực hiện để sẵn sàng cho loạt trận khó khăn sắp tới, bắt đầu...

Xôn xao câu chuyện bố chồng 34 – con dâu 31 ở Việt Nam, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mối quan hệ phức tạp và chồng chéo trong gia đình Tú Lơ Khơ thật sự gây bất ngờ.

Nhờ Eriksen, Neville nhìn thấu rắc rối Man Utd đang đối mặt

Christian Eriksen ghi bàn trong trận Man Utd hòa Twente 1-1 ở Europa League. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Đan Mạch bất...

Từ 10/2024: 6 trường hợp này ô tô được đăng ký tạm thời, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định thì những trường hợp này sẽ được đăng ký tạm thời, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòiĐăng ký xe...