2024-06-22 23:27:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMjIvNC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin EURO tối 22/6: Rice bị chê trách; Yamal có thể khiến tuyển Tây Ban Nha bị phạt

1. Rice bị chê trách

Bình luận trên sóng ITV News, cầu thủ đang chơi ở League One, James McClean đã có những lời chê trách đối với Declan Rice.

Sau trận gặp Đan Mạch, McClean cho biết: “Trước đó tôi đã nhận xét về Rice và bây giờ, với 1 cầu thủ có giá hơn 100 triệu bảng nhưng cậu ta không cho thấy xứng đáng với mức định giá ấy. Tôi mong muốn nhiều hơn ngoài những đường chuyền ngắn đơn giản. Suốt hiệp 1, Rice chỉ có 1 đường chuyền tịnh tiến và nó đi thẳng vào tay thủ môn Đan Mạch. Tôi muốn cậu ấy làm tốt hơn nữa”.

2. Lý do Deschamps tin dùng Saliba

Cựu danh thủ Jermaine Jenas cho rằng William Saliba đang dần chiếm lấy lòng tin từ HLV Didier Deschamps sau những màn trình diễn chắc chắn tại EURO 2024. ”Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất trong tình huống một chọi một. Saliba luôn đứng vững trên đôi chân của mình, thi đấu đầy tự tin,” Jenas cho biết.

3. Sao Arsenal hứng mưa “gạch đá”

Theo Express, một vài cầu thủ Ba Lan trở thành “vật tế thần” sau những màn trình diễn đáng thất vọng tại EURO 2024. Hậu vệ thuộc biên chế Arsenal, Jakub Kiwior là một trong số đó.

Tờ báo quốc gia, Meczyki không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ này trong cuộc chạm trán tuyển Áo. Anh bị chấm 4/10, với những lời lẽ chê bai thậm tệ dù ngôi sao sinh năm 2000 không mắc bất kỳ sai lầm đáng tiếc nào.

4. Yamal có thể khiến tuyển Tây Ban Nha bị phạt

Theo ZDF thông qua Tribuna, Tây Ban Nha có thể phải đối mặt với mức phạt lên tới 30.000 euro nếu cho phép sao trẻ Lamine Yamal ‘làm việc’ vào ban đêm. Luật pháp Đức cấm cá nhân dưới 18 tuổi làm việc sau 8 giờ tối, trong đó có người nước ngoài như Yamal, cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp ở EURO 2024.

5. Simons bị chế nhạo

Kylian Mbappe đã trêu chọc Xavi Simons sau khi bàn thắng của cầu thủ người Hà Lan trước Pháp không được công nhận bởi VAR. Sau trận đấu, siêu sao người Pháp Kylian Mbappe đã không ngần ngại trêu chọc các cầu thủ Hà Lan. Khi Simons đến gần, Mbappe nói: “Cậu ấy nghĩ cậu ấy đã kết liễu được chúng tôi!”

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...