2024-06-22 20:36:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMjIvdXMtc2FsZXJuaXRhbmEtdi1ib2xvZ25hLWZjLXNlcmllLWEtdGltLTE1MzZ4MTAyNC5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Man Utd đạt thỏa thuận giao kèo, coi như sắp đón tân binh 40 triệu euro

Quỷ đỏ quyết tâm ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này. Gần đây, có thông tin cho rằng họ dự kiến ​​​​sẽ đáp ứng điều khoản giải phóng 34 triệu bảng (~50 triệu euro) để có được Joshua Zirkzee.

MAn United hiện đã đồng ý về phí môi giới với người đại diện Kia Joorabchian của Zirkzee. Việc chuyển nhượng bây giờ phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ hiện đang dự EURO 2024 cùng ĐT Hà Lan.

Man Utd coi như sắp có tân binh đầu tiên.

Cụ thể, nhà báo người Italy Nick Semeraro, cho hay: Man Utd đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Kia Joorabchian về việc thanh toán khoản tiền hoa hồng.

Bologna biết việc Quỷ đỏ sẵn sàng trả điều khoản phá vỡ hợp đồng. Quyết định thuộc về Zirkzee. AC Milan hiểu rõ sự quan tâm từ Man Utd nhưng vẫn tin tưởng sẽ đạt được thương vụ.”

Trước đó, loạt nhà báo uy tín như Fabrizio Romano, David Ornstein và James Ducker đều xác nhận Man Utd đã liên hệ với Bologna và sẵn sàng chi 40 triệu euro để mua Zirkzee.

Zirkzee ghi 12 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân cho Bologna mùa giải trước. Anh góp công giúp đội bóng nhược tiểu này giành vé dự Champions League.

Cả Man United và Milan đều sẵn sàng trả điều khoản mua đứt của tiền đạo này. Trở ngại chính là phí hoa hồng khoảng 13 triệu bảng. Milan không sẵn sàng, ngược lại Man United hiện đã có bước đột phá.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...