2024-06-22 20:28:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yMi9zYWthLmpwZw==.webp
Array

M.U chia tay ”thánh xoạc bóng”

Mùa hè 2019, Manchester United đã chi 55 triệu euro để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ giúp giải quyết vấn để ở vị trí hậu vệ phải của Quỷ đỏ.

Trên thực tế, Wan-Bissaka đã phần nào cho thấy tầm ảnh hưởng bởi khả năng phòng ngự ấn tượng. Anh giành chiến thắng trong phần lớn những tình huống tranh chấp tay đôi nhờ khả năng phán đoán và xoạc bóng chuẩn xác.

Wan-Bissaka có thể chia tay Man Utd.

Tuy nhiên ở mặt trận tấn công, đóng góp đến từ Wan-Bissaka vô cùng hạn chế. Đây được xem như nguyên nhân khiến cựu cầu thủ Palace trở thành sự lựa chọn thứ yếu sau Diogo Dalot – kiểu cầu thủ toàn diện hơn.

Theo nguồn tin từ BeIN Sports, Wan-Bissaka khả năng cao sẽ rời khỏi Man Utd trong mùa hè này. Nhật báo trên cho hay, ngôi sao 26 tuổi sắp chuyển đến đầu quân cho Galatasaray và được phía Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị một hợp đồng 4 năm.

Với việc giao kèo giữa Wan-Bissaka và Man Utd chỉ còn thời hạn đến 2025, Quỷ đỏ có lẽ sẽ không thu được số tiền quá lớn từ thương vụ này.

Bài viết mới nhất

5 thay đổi Ten Hag cần thực hiện để hạ Porto

Dưới đây là 5 thay đổi mà Ten Hag cần thực hiện để sẵn sàng cho loạt trận khó khăn sắp tới, bắt đầu...

Xôn xao câu chuyện bố chồng 34 – con dâu 31 ở Việt Nam, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mối quan hệ phức tạp và chồng chéo trong gia đình Tú Lơ Khơ thật sự gây bất ngờ.

Nhờ Eriksen, Neville nhìn thấu rắc rối Man Utd đang đối mặt

Christian Eriksen ghi bàn trong trận Man Utd hòa Twente 1-1 ở Europa League. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Đan Mạch bất...

Từ 10/2024: 6 trường hợp này ô tô được đăng ký tạm thời, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định thì những trường hợp này sẽ được đăng ký tạm thời, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòiĐăng ký xe...