2024-06-22 05:41:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMjIvNS5qcGc=.webp
Array

Wayne Rooney: “Không lý nào bàn thắng bị từ chối”

Wayne Rooney nêu rõ quan điểm: “Theo tôi, không lý nào bàn thắng bị từ chối. Tôi nghĩ đó là một bàn thắng. Thật là bực bội, với lượng thời gian đã mất (thời gian trọng tài nghe tổ VAR)”.

“Tôi nghĩ nếu bạn có màn hình, ít nhất trọng tài cũng có thể nhìn thấy và đưa ra quyết định, cũng như có quan điểm riêng về nó”.

Image caption

Pha lập công của Xavi Simons được thực hiện ở phút 70 của trận đấu giữa Pháp và Hà Lan. Anh dứt điểm rất nhanh từ một tình huống bóng hai. Bóng xuyên qua rừng người để đi vào lưới trong bối cảnh Mike Maignan đã đứng chôn chân.

Đồng đội của Simons, Denzel Dumfries, bị cho là đã cản trở khả năng chơi bóng của Maignan. Nhưng thực tế, hậu vệ này không hề che tầm nhìn của Maignan. Dẫu vậy, cờ việt vị cũng đã phất lên.

Cựu tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ sự bức xúc của Rooney và khẳng định việc gọi Anthony Taylor vào xem lại tình huống là điều “ít nhất” mà tổ VAR có thể làm.

“Có thể ông đã nhìn sự việc theo một cách khác vì mọi thứ diễn ra rất nhanh. Nhưng ít nhất tổ VAR đáng lẽ phải gọi ông ấy lại màn hình để kiểm tra, hòng đảm bảo ông ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn,” Fabregas cho biết.

Bài viết mới nhất

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....