2024-06-21 21:31:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/6/20/mason-greenwood-1.jpg
Array

Tương lai Mason Greenwood có thể sẽ biến chuyển khó lường

Mason Greenwood không còn đường về Man United

Sau sự kiện về những lùm xum hành hung bạn gái đầu năm 2022, Mason Greenwood bị Manchester United cấm thi đấu vô thời hạn. Sao trẻ người Anh đang có chiều hướng phát triển tốt bỗng chốc bị “giam chân” vì những hành động khó chấp nhận.

Sự việc khiến bước phát triển của Greenwood bị ảnh hưởng lớn.

Mặc dù vậy, cuộc sống vẫn mở ra cho Greenwood con đường mới khi người bạn gái rút đơn kiện, cả hai có con chung và đang cùng xây dựng tổ ấm. Với cá nhân tài năng sinh năm 2001, anh được cảnh sát Manchester tuyên trắng án, được MU tạo điều kiện quay trở lại với bóng đá bằng bản hợp đồng cho mượn đến Getafe.

Mọi thứ càng sáng sủa hơn với Mason Greenwood bằng mùa giải đầu tiên chơi cho Getafe với 10 bàn thắng sau 36 trận góp mặt. Tuy nhiên dù tỏa sáng thế nào đi chăng nữa, Greenwood xem như đã hết đường về Quỷ đỏ. Bởi lẽ, giới chủ Sir Jim Ratcliffe và INEOS xác định, họ sẽ bán Greenwood, xem đây là nguồn thu nhập để CLB tái đầu tư vào những thương vụ khác.

Man United sẽ bán Greenwood.

Thời gian của Mason Greenwood ở Man United không còn nhiều.

Tương lai Greenwood có thể biến chuyển khó lường

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Getafe, màn trình diễn của Mason Greenwood thu hút được nhiều CLB nổi tiếng khác ở Châu Âu. Trước một mùa hè 2024 đầy biến động, Greenwood đang có những bước đi mới cho sự nghiệp, dựa trên những lời hỏi mua thực tế.

Nhiều CLB lớn ở Châu Âu muốn có Greenwood.

Được biết, Barcelona hay Atletico Madrid là những đại diện La Liga từng có sự lưu tâm dành cho Greenwood. Trong khi đó ở Serie A, Juventus và Lazio được xem là 2 ứng viên có thể chào đón Greenwood đến xứ sở hình chiếc ủng. Lão bà thành Turin được xem là có lợi thế hơn hẳn, khi truyền thông Anh từng đưa tin Greenwood muốn đến Juventus, tuy nhiên mọi thứ có thể xảy ra biến số.

Mới nhất, vì những lo ngại bên lề về việc CĐV phản ứng, đồng thời là mức giá chuyển nhượng, Juventus đứng trước khả năng từ bỏ theo đuổi Mason Greenwood. Ngoài ra, Lazio cũng sẵn sàng hỏi mua Greenwood, trước sự cạnh tranh từ nhiều CLB khác ở Châu Âu.

Greenwood có thể sẽ không đến Juventus mà là Lazio.

Với Man United hiện tại, điều quan trọng là họ sẽ bán Mason Greenwood được giá, ít nhất là sát với mốc mong muốn. Vì lẽ đó, bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tài năng trẻ sinh năm 2001, “tiền tươi” chắc chắn sẽ đàm phán thành công. Nếu như nhiều người vẫn nghĩ Greenwood khả năng lớn sẽ về với Juventus thì giờ đây, biến số xảy ra có thể đưa ngôi sao của Quỷ đỏ cập bến Lazio.

(Bạn đọc: Minh Trí)

Bài viết mới nhất

Tại sao dân gian lại cho rằng trồng cây mít trước nhà là báo điềm xui rủi?

Cây mít là loại cây cho gỗ đẹp trái ngon ngọt phổ biến và có giá trị nhưng người xưa lại không thích trồng...

Nhỏ vài giọt dầu gió vào hành tây: Mẹo nhỏ cả nam và nữ đều cần, ai không biết quá phí

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ thấy rất nhiều lợi ích trong gia đình, ai không biết quá lãng phí.Nhỏ một giọt dầu...

Vì sao tổ chim thường hướng lên trời? Hóa ra chúng rất khôn ngoan

Thông thường vị trí làm tổ của chim là những cây cao và tổ chim đều hướng lên trời, lộ thiên. Điều này khiến...

Lệ Quyên tiết lộ thái độ với người cũ sau khi chia tay

Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ.Tháng 10/2020, Lệ Quyên đã ly hôn...

5 tác hại khôn lường khi trang điểm không đúng cách

Các thành phần hóa học trong mỹ phẩm, khi tiếp xúc thường xuyên với da, có thể gây kích ứng, viêTrang điểm là thói quen...