2024-06-19 23:38:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/19/Rice-v-forest.jpg
Array

“Rice được đánh giá quá cao so với năng lực”

Rice vừa trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thành công cùng Arsenal trên phương diện cá nhân. Cập bến Pháo Thủ từ West Ham United với mức giá 105 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB bắc London, Rice lập tức cho thấy sức ảnh hưởng lớn và trở thành trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Emirates. 

Sau 49 trận ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh ghi được 7 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp Arsenal duy trì cuộc đua vô địch Premier League đến vòng cuối cùng với Manchester City.

Không chỉ là siêu sao hàng đầu ở CLB, Rice còn trở thành gương mặt quen thuộc trên tuyển Anh vài năm gần đây. 

Ra mắt Tam Sư vào tháng 3/2019, tiền vệ 25 tuổi có 51 trận ra sân, ghi được 3 bàn thắng. Mới đây, trong chiến thắng 1-0 trước Serbia tại trận đầu đầu tiên ở EURO 2024, cầu thủ sinh năm 1999 cũng nhận nhiều lời khen bên cạnh người hùng Jude Bellingham, tác giả của bàn thắng duy nhất. 

Rice hiện là cầu thủ quan trọng của cả Arsenal lẫn tuyển Anh.

Dù duy trì được phong độ ổn định thời gian qua nhưng mới đây, trong buổi bình luận với RTE, cựu tiền vệ tuyển Anh, McClean cho rằng Rice đang bị truyền thông thổi phồng so với thực tế. 

“Tôi nghĩ Rice đã bị đánh giá quá cao so với thực lực”, McClean nói. “Đừng hiểu sai ý tôi, cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ giỏi nhưng truyền thông Anh đang tỏ ra thái quá. Với tôi, cậu ta chưa đạt đến đẳng cấp thế giới. Một cầu thủ vĩ đại phải tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào. Rice từng từ chối đến Man City vì lo ngại không thể cạnh tranh với Rodri. Theo tôi, Kroos mới thuộc nhóm tiền vệ xuất chúng nhất thế giới túc cầu”. 

Về phần Rice, đêm mai, cựu sao West Ham sẽ cùng các đồng đội trên tuyển Anh bước vào trận đấu thứ 2 tại EURO 2024 với đối thủ là Đan Mạch.

Bài viết mới nhất

Xabi Alonso: “Đó là tin tệ nhất trong ngày”

Amine Adli vào sân ở phút thứ 63, nhưng phải rời sân ở phút thứ 81. Sau pha vào bóng của Soumaila Coulibaly, mắt...

Lập cú đúp vào lưới Atletico, Jonathan David đi vào lịch sử Champions League

David vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Mohamed Bayo ở phút 65, sau đó thực hiện thành công quả phạt...

Miếng mồi ngon cho Nguyễn Xuân Son?

Vào lúc 19h00 hôm nay (24/10), CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách của Tampines Rovers tại lượt trận thứ 3, bảng G,...

Vincent Kompany: “Không có lời bào chữa nào cả”

Dù Bayern Munich đã nhanh chóng gỡ hòa sau khi Barcelona có bàn mở tỷ số sớm, họ vẫn phải nhận thất bại cay...

Young Boys 0-1 Inter Milan: Xoay tua bất thành; Vỡ òa phút cuối

Cầu thủ hay nhất trậnThêm một lần nữa, màn trình diễn ấn tượng của Denzel Dumfries giúp anh trở thành Cầu thủ xuất sắc...