2024-06-19 12:22:45
[]
[]
Array

Sergio Ramos chia tay Sevilla

Ramos, 38 tuổi, đã chọn không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Anh cho biết trong phòng họp báo của sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan: “Chủ tịch thậm chí còn đề nghị, như ông ấy đã đề cập trước đó, một hợp đồng trọn đời và tôi đánh giá cao điều đó.”

Vì vậy, tôi rời đi theo cách mà tôi đã đến, với một cái ôm chân thành dành cho mọi người. Quyết định này dựa trên lý do gia đình và cá nhân.”

Ramos vừa chia tay Sevilla.

Ramos nhắc lại rằng ‘tiền không bao giờ là vấn đề” để anh quyết định ở lại hay rời Sevilla. Anh đã thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình trước tháng 6 vì anh muốn câu lạc bộ có đủ thời gian để lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Anh nói thêm: “Các cổ động viên Sevilla đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào sân Ramon Sanchez-Pizjuan. Người hâm mộ đã tha thứ cho những lỗi lầm của tôi và cho phép tôi sống những khoảnh khắc đặc biệt.”

Ramos đã chơi 50 trận chính thức cho Sevilla từ năm 2004 đến 2005 trước khi chuyển đến Real Madrid. Hậu vệ này đã trở lại Sevilla vào mùa hè năm ngoái sau khi chơi cho Real Madrid trong 16 mùa giải và Paris Saint-Germain trong 2 năm.

Bài viết mới nhất

M.U không có kế hoạch giữ chân Eriksen?

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng của mình với M.U. Vào tháng 6 sang năm, giao kèo giữa đôi...

“Một con quái vật”, Darren Bent ca ngợi tân binh của Arsenal

Cập bến Emirates với tổng mức phí khoảng 42 triệu bảng, dù không lập tức gây ấn tượng, nhưng Ricardo Calafiori thực sự đã...

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...