2024-06-19 12:13:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/19/benoit-badiashile-2211154140.jpg
Array

Chelsea rao bán “nỗi thất vọng” chỉ sau 18 tháng

Badiashile gia nhập Chelsea từ AS Monaco vào tháng 1/2023 ở thời điểm ngôi sao người Pháp được đánh giá như một trong những trung vệ có khả năng xử lý bóng xuất sắc nhất Ligue 1. 

Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp ở giai đoạn đầu cập bến The Blues đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thích nghi môi trường bóng đá Anh nơi cầu thủ 23 tuổi. 

Hệ quả ở mùa giải trước, Badiashile chỉ đóng vai trò kép phụ tại hàng phòng ngự CLB tây London với vỏn vẹn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Với sự xuất hiện của tân binh Tosin Adarabioyo hè này cũng như việc Wesley Fofana chuẩn bị tái xuất sau chấn thương, thời lượng ra sân của Badiashile mùa tới được dự báo sẽ còn giảm sút nghiêm trọng hơn nữa.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge còn đang lọt vào danh sách những CLB có nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League nên không ngạc nhiên khi Badiashile sẽ nằm trong diện thanh lý ở phiên chợ hè này nhằm giúp đội bóng cân bằng ngân sách.

Badiashile không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Cũng theo nhà báo Phillips, 2 CLB lớn từ Serie A là AC Milan và AS Roma cũng như một vài đội bóng giấu tên của Saudi Arabia đang theo dõi sát sao tình hình cầu thủ sinh năm 2001.

Nếu chấp nhận để cựu sao Monaco ra đi, nhiều khả năng Chelsea sẽ ngay lập tức tiếp cận 1 trung vệ tài năng khác đang lên tại Ligue 1, Leny Yoro của Lille.

Yoro năm nay 18 tuổi nhưng đã thể hiện phong thái cùng lối chơi vô cùng điềm đạm. Hiện cầu thủ sinh năm 2005 cũng đang được Real Madrid, Liverpool và Manchester United quan tâm đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...

5 ngày tới, 3 tuổi tài lộc đỏ rực, đại phú đại quý

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 ngày tới, 3 tuổi này đón nhận nhiều may mắn, công việc thuận lợi.Tuổi...

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...