2024-06-19 09:48:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/6/19/miod.jpg
Array

3 trận đấu chứng tỏ Mainoo đủ sức được chọn trước Alexander-Arnold

Hậu vệ phải của Liverpool đá chính trong trận thắng mở màn của ĐT Anh trước Serbia, trước khi bị thay thế bởi Conor Gallagher của Chelsea ở phút 69. Mainoo vào sân khi trận đấu chỉ còn chừng 5 phút, thay thế cho Jude Bellingham.

Đó chỉ là lần khoác áo Tam Sư thứ 4 của tiền vệ trẻ này, sau khi anh mới chỉ ra mắt vào tháng Ba. Mainoo đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình Man United dưới thời Erik ten Hag và Neville tin rằng anh sẽ sớm đạt được vị thế tương tự dưới thời Gareth Southgate.

Neville tin tưởng vào Mainoo.

Cựu hậu vệ người Anh cho biết: “Sự cân bằng là quan trọng, và Alexander-Arnold có thể bị hy sinh ở hàng tiền vệ, với Kobbie Mainoo là người thay thế.

“Mỗi đội bóng mạnh đều có người nhận bóng từ tuyến dưới, thiết lập nhịp độ cho đội và điều khiển trận đấu. Tôi thích Bellingham, Rice và Alexander-Arnold. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi không tin bộ 3 tiền vệ này có thể làm được điều đó.

Với Mainoo ở hàng tiền vệ, có một động lực khác hữu ích cho đội. Nếu Mainoo ở vị trí tiền vệ, điều đó sẽ cho phép Rice thực hiện những bước chạy về phía trước ít nhất hai hoặc ba lần trong một trận đấu. Đó là một tài sản thực sự cho nước Anh.

Hãy nói rõ, dùng Mainoo cũng là một rủi ro. Cậu ấy không có được kinh nghiệm được mài giũa qua nhiều mùa giải mà bạn thường mong muốn nơi một cầu thủ ở vị trí quan trọng như vậy. Nhưng ba trận đầu tiên Mainoo đá chính cho Man United đều diễn ra trên sân khách, là Goodison Park, St James’ Park và Anfield. Cậu ấy không chỉ có khả năng chơi và xử lý bóng mà còn có khí chất tuyệt vời.

Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA Cup. Đã có những thời điểm mọi chuyện trở nên tồi tệ đối với Man United và cậu cùng Bruno Fernandes là những người duy nhất thể hiện sự bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Txiki Begiristain ra đi, Pep Guardiola có ở lại?

Txiki Begiristain đã có mặt tại Etihad từ năm 2012, rất lâu trước khi Guardiola đến. Giờ đây, vị Giám đốc bóng đá tài...

Mason Greenwood ‘mất tích’ trong màu áo Marseille

Mason Greenwood có khởi đầu như mơ trong màu áo CLB Marseille. Mùa hè 2024, tiền đạo người Anh cập bến Marseille với bản...

Ian Wright xin NHM Arsenal kiên nhẫn với Jesus

Cựu tiền đạo của Manchester City vẫn chưa ghi được bàn nào cho Arsenal trong mùa giải này. Dẫu vậy, huyền thoại Ian Wright...

NÓNG! Man Utd nhanh chóng chốt tương lai Erik ten Hag sau cuộc họp

Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ tại Premier League ở mùa...

4 cầu thủ Man United gây thất vọng nhất năm 2024

1. Mason MountMan United đã chi 55 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 để ký hợp đồng với Mason...