2024-06-18 11:58:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xOC82LmpwZw==.webp
Array

3 cái tên giúp Real tiếp tục hoàn thiện đội hình

Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi, cuối cùng thì Los Blancos đã sở hữu được siêu sao Kylian Mbappe để biến hàng công của đội bóng trở thành nỗi khiếp sợ đối với mọi đối thủ tại La Liga hay Champions League mùa tới. Họ cũng sẽ sớm đón ngôi sao trẻ tới từ Brazil – Endrick.

Nhưng với tham vọng của mình, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn chưa muốn dừng lại. Chủ tịch Floretino Perez nổi tiếng là người nhìn xa trông rộng, và ông vẫn sẽ tiếp tục tìm cơ hội để mang về 3 cái tên sau đây, nhằm hoàn thiện đội hình của Los Blancos.

1. Alphonso Davies

Tuyển thủ Canada gốc Ghana hiện là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, việc anh gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich dường như là con đường đã được định sẵn. Sau rất nhiều năm cống hiến cho Hùm xám xứ Bavaria, Davies hẳn đang muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Davies đang được Real theo đuổi sát sao.

Hợp đồng của anh với đội chủ sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Do đó, trên thực tế, Bayern hoàn toàn có thể giữ Alphonso Davies thêm một mùa giải nữa nhưng sau đó họ sẽ có nguy cơ mất trắng. Bán cho Real ở thời điểm hiện tại nhằm thu về một khoản tiền mặt đáng kể là lựa chọn rất hợp lý dành cho ông lớn nước Đức.

2. Leny Yoro

Hàng thủ của “Kền kền trắng” mùa tới có thể sẽ không còn là mối lo bởi David Alaba sắp trở lại, trong khi vẫn còn đó những trung vệ hàng đầu là Antonio Rudiger và Eder Militao. Tuy nhiên, Los Blancos được cho là vẫn muốn mua thêm một ngôi sao trẻ nhằm làm dự phòng cho tương lai.

Người được nhắm tới là hậu vệ 18 tuổi của LOSC Lille – Leny Yoro. Cầu thủ người Pháp đã có bước đột phá lớn ở mùa giải vừa qua, với 32 lần ra sân tại Lique 1 và 4 lần ra sân ở Europa Conference League. Chủ tịch Perez đã rất thành công với Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, nên nhiều khả năng ông sẽ biến thương vụ Yoro thành hiện thực.

3. Nicolo Barella

Barella có kỹ năng chơi bóng khá giống với Toni Kroos.

Việc thay thế Toni Kroos ở hàng tiền vệ được coi là nhiệm vụ quan trọng nhất mà huấn luyện viên Carlo Ancelotti phải giải quyết trong mùa giải tới. Nhìn quanh đội hình hiện tại, chưa một cái tên nào đủ khả năng để lấp đầy chỗ trống mà huyền thoại người Đức để lại.

Tuy nhiên, Real Madrid có thể hướng tầm mắt ra ngoài biên giới Tây Ban Nha, và tìm tới câu lạc bộ Inter Milan để hỏi về Nicolo Barella. Anh chính là linh hồn trong lối chơi của nhà đương kim vô địch Serie A và điều đặc biệt là còn khá trẻ.

Nếu ai đó nghi ngờ về tài năng của tiền vệ sinh năm 1997 này, hãy cho họ xem trận đấu giữa Ý và Albania tại lượt trận đầu tiên bảng B tại EURO 2024. Có thể nói, cách mà Barella chơi bóng khá giống với Toni Kroos, và đây là một gợi ý thú vị dành cho Los Blancos.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...