2024-06-18 11:57:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NzE3Njg2My02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

5 tiền đạo Manchester United nên theo đuổi trong mùa hè 2024

Trong bối cảnh tương lai của Marcus Rashford vẫn chưa rõ ràng tại sân Old Trafford thì Hojlund là lựa chọn duy nhất mà Manchester United thực sự có ở vị trí tiền đạo.

Dưới đây là 5 tiền đạo xuất sắc mà Manchester United có thể theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 để củng cố khả năng ghi bàn dưới thời HLV Erik ten Hag.

Serhou Guirassy, ​​Stuttgart

Manchester United được cho là rất muốn chiêu mộ Serhou Guirassy, người đã ghi 28 bàn cho Stuttgart mùa trước, giúp họ giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2024/25.

Ngoài mức giải phóng hợp đồng khá rẻ chỉ khoảng 17,5 triệu euro, Guirassy còn có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu Premier League. Điều đó sẽ giúp Man United tiết kiệm một số tiền không nhỏ cho những sự lựa chọn quan trọng hơn.

Serhou Guirassy đã có mùa giải bùng nổ cùng Stuttgart.

Jonathan David, Lille

Nếu Manchester United muốn chọn một cầu thủ trẻ hơn để đá cặp với Rasmus Hojlund, thì Jonathan David của Lille có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Tuyển thủ người Canada đã trở thành một tiền đạo toàn diện hơn và đã đạt đến đẳng cấp phù hợp với một câu lạc bộ tầm cỡ như đội chủ sân Old Trafford.

David có giá khoảng 60 triệu euro và mặc dù đó là một khoản đầu tư khổng lồ so với Guirassy hay Artem Dovbyk nhưng đó là một con số xứng đáng với người đã ghi 58 bàn trong 3 giải đấu gần đây nhất.

Artem Dovbyk, Girona

Có lẽ lựa chọn cân bằng giữa sự hiệu quả và chi phí là Artem Dovbyk, người đã giành dược danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa 2023/24. Manchester United có thể ký hợp đồng với tuyển thủ người Ukraina với giá 40 triệu euro nhưng họ sẽ vấp phải nhiều sự cạnh tranh từ một số đội bóng lớn khác.

Rõ ràng, Dovbyk là một trong những tiền đạo toàn diện nhất ở bóng đá châu Âu với 24 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước,

Andrej Kramaric, Hoffenheim

Andrej Kramaric đang trải qua một mùa giải Bundesliga tuyệt vời khác với 15 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo, đạt trung bình 2,6 đường chuyền quan trọng mỗi trận cho Hoffenheim.

Khả năng dứt điểm chuẩn xác và lối chơi ngày càng tiến bộ của Kramaric xứng đáng có cơ hội đá chính cho một câu lạc bộ như Manchester United. Việc một tiền đạo giàu kinh nghiệm đá cặp với Hojlund có thể đem lại nhiều điều mới mẻ và tích cực hơn cho hàng tấn công của HLV Erik Ten Hag.

Kramaric vẫn ghi bàn đều đặn ở tuổi 32.

Deniz Undav, Brighton

Nếu Manchester United muốn một tiền đạo trẻ hơn và đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League thì Deniz Undav có thể là sự lựa chọn phù hợp. Tiền đạo của Brighton đã có một mùa giải cho mượn ấn tượng tại Stuttgart với 19 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trương mùa trước.

Sau khi đóng vai trò quan trọng cùng với Serhou Guirassy và Chris Fuhrich giành suất tham dự Champions League, Undav đã trở lại sân The Amex và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa giải tới.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Từ 10/2024: Đối tượng này không được đăng ký xe, dù có gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Theo quy định những trường hợp này không được đăng ký xe người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Đối tượng không được đăng...

Pep Guardiola tuyên chiến, Mikel Arteta đáp trả

Sau trận thắng Leicester City 4-2 ở vòng 6 Premier League, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi có thể nhắc lại rất rõ ràng...

Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng tại Man United

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Erik ten Hag giải thích rằng "Quy tắc về...

Arteta: ‘Cậu ấy thay đổi cục diện trận đấu’

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.Với việc được đánh giá mạnh hơn, Pháo...