2024-06-15 19:52:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8xNS9kLmpwZw==.webp
Array

Thuram: ”Ngay khi có anh ấy trong đội, chúng tôi biết mình đã thắng”

N’Golo Kante là một phần quan trọng trong đội hình Pháp vô địch World Cup 2018 nhưng anh đã không chơi cho đội tuyển quốc gia trong hai năm trước khi được Didier Deschamps triệu tập chuẩn bị cho kỳ EURO 2024.

Cầu thủ 33 tuổi, người đã gia nhập đội bóng Al-Ittihad của Saudi Pro League theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Dù tuổi tác cao nhưng anh vẫn thể hiện màn trình diễn chắc chắn.

Kante trở lại tuyển Pháp.

Kante đá chính trong cả hai trận giao hữu khởi động với Luxembourg và Canada hồi đầu tháng này. Truyền thông cho rằng, nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháp ở cuộc chạm trán Áo sắp tới.

Nhận xét về người đàn anh, tiền đạo Marcus Thuram nói:

”Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy, thật kinh khủng. Ngay khi có anh ấy trong đội, chúng tôi biết mình đã thắng.

Nhưng nghiêm túc hơn, N’Golo thật đáng kinh ngạc và tôi nghĩ rằng chỉ trong một tuần, anh ấy đã nhắc nhở chúng tôi tại sao anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ chúng tôi rất vui khi có anh ấy ở bên.”

Bài viết mới nhất

“Đã có vấn đề hậu trường giữa Ten Hag và cậu ta”

4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Marcus Rashford luôn là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag cho vị trí...

Muốn bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh, làm theo cách này, đậu phụ tươi ngon đến tận 10 ngày

Khi mua đậu phụ về, nhiều người thắc mắc không biết đâu là cách bảo quản tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tiết...

Khám phá phong cách đầy cá tính và nổi bật của dàn mỹ nhân BabyMonster

7 phong cách makeup BabyMonster giúp các nàng nổi bật hơn. Ahyeon Cô nàng nhấn nhá với tông màu nâu nhạt, kết hợp với đường...