2024-06-15 19:47:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8xNS9ndC5qcGc=.webp
Array

Sao Liverpool phá kỷ lục 64 năm tại EURO 2024

Tổng cộng, 10 cầu thủ Liverpool sẽ góp mặt ở EURO 2024 đang diễn ra, bao gồm những cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andy Robertson hay Cody Gakpo.

Szoboszlai trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử EURO.

Hậu vệ cánh Robertson đã trải qua trận mở màn đáng quên khi Scotland của anh bị chủ nhà Đức đánh bại 5-1 tại Allianz Arena.

Vào đêm nay, một ngôi sao khác của The Kop, Dominik Szoboszlai đã phá kỷ lục kéo dài 64 năm sau khi anh được bầu làm đội trưởng Hungary trong trận đấu với Thụy Sĩ. Ở tuổi 23, 7 tháng và 21 ngày, Szoboszlai đã trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử EURO kể từ khi giải được thành lập vào năm 1960.

Phát biểu trước trận đấu, anh nói: “Vài ngày trước, tôi được biết mình sẽ là đội trưởng trẻ nhất mọi thời đại tại EURO. Đây là một vinh dự lớn đối với tôi, đồng thời tôi xin cảm ơn Marco Rossi vì đã tin tưởng tôi và cho tôi cơ hội dẫn dắt đội bóng đến giải đấu này.

Tôi chưa lo lắng nhưng tôi tò mò muốn biết mình sẽ cảm thấy thế nào khi chúng tôi lên xe bus đến sân vận động ở Cologne. Đến lúc đó, tôi sẽ tranh thủ bình tĩnh chờ đợi trận mở màn gặp Thụy Sĩ”.

Szoboszlai gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng được người hâm mộ The Kop quý mến với những màn trình diễn ấn tượng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 thực phẩm màu đen tốt cho sức khỏe: Ai không biết quá đáng tiếc

Nhưng loại thực phẩm màu đen này rất tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bao giờ bỏ qua. Hạt tiêu đen Theo các chuyên gia...

Từ hai bàn tay trắng, ông lão 70 tuổi thu về 1 tỷ/năm nhờ vườn cây đặc sản

Ở một vùng quê yên bình, có một ông lão 70 tuổi đã làm nên điều kỳ diệu khi biến mảnh vườn nhỏ thành...

Mỹ nhân Việt khoe chồng: Người luôn nắm tay mỗi khi sánh đôi, người giấu kín dung mạo

Không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng sẵn sàng công khai diện mạo 'bạn đời' của mình.Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn...

3 đặc điểm của người thành công muộn: Họ rất đáng để kết giao

Nếu họ thất bại, họ sẽ bao giờ đổ hết lỗi lầm cho số phận, vận may, quan hệ, nguồn lực, oán than, phàn...

“Nếu họ chơi như vậy trước Manchester City, họ sẽ bị hủy diệt”

Sau trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal tại Etihad cuối tuần trước và chiến thắng tại Carabao Cup trước Watford mới đây, City...