2024-06-13 08:36:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8xMy90dS5qcGc=.webp
Array

Cựu ngôi sao Arsenal khiến Vinicius, Rodrygo phải nản lòng

Mỹ đã có trận hòa 1-1 ấn tượng với Brazil tại Florida. Đây là trận đấu mà đội khách kiểm soát bóng lên đến 60,9%, tung ra đến 25 cú sút, nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Rodrygo.

Matt Turner đã có trận đấu xuất sắc.

Không lâu sau bàn mở tỷ số của ngôi sao Real Madrid, Mỹ đã có bàn gỡ hòa với cú sút phạt hiểm hóc của Christian Pulisic. Đội chủ nhà phòng ngự tốt, đặc biệt, thủ môn Matt Turner đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng để giữ tỷ số 1-1 cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Cựu thủ môn Arsenal xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi thực hiện đến 11 pha cứu thua để từ chối những cơ hội của Rodrygo, Raphinha hay Vinicius.

Turner đã rời Emirates để đến Nottingham Forest vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và ngay lập tức chiếm suất bắt chính của đội chủ sân City Ground. Tuy nhiên, kể từ tháng Hai, mọi chuyện trở lên xấu đi với thủ thành sinh năm 1994. Những sai lầm liên tiếp khiến Turner phải mất vị trí chính thức vào tay Mat Sels.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...

Loại nước “cay xé lưỡi” này mới là thần dược tưới cho cây, tưới 1 chút hoa nở bung

Ít ai biết rượu cũng là một trong những loại nước mà cây cảnh rất thích. Đặc biệt nếu biết tưới loại nước có...