2024-06-12 20:17:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/06/12/ca-si-duong-hoang-phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai-thumb-211409.jpg
Array

Nam ca sĩ Việt quen bạn gái kém 10 tuổi đẹp như hoa hậu, phải cài định vị vào xe để theo dõi vì ghen

Tại chương trình Mảnh ghép hoàn hảo mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Phúc cùng với bạn gái đã có dịp xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Cặp đôi đã chia sẻ nhiều về mối tình của mình cũng như những lo lắng khi chuẩn bị về chung một nhà.

ca-si-duong-hoang--phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai (4)

Dương Hoàng Phúc và bạn gái tại Mảnh ghép hoàn hảo

Được biết, bạn gái ca sĩ Dương Hoàng Phúc tên Võ Thanh Ngân, kém anh 10 tuổi và có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như hoa hậu. Cặp đôi quen nhau đã được 2 năm, bạn gái hiện cũng là người hỗ trợ nam ca sĩ mỗi khi anh đi diễn. Nam ca sĩ cho biết cả hai dự định cuối năm sẽ làm đám cưới, nhưng còn phải phụ thuộc vào tình hình công việc. 

“Vì cả hai đều rất bận rộn, tôi có nhiều dự án âm nhạc và Ngân đang theo học một khóa đào tạo spa để làm kinh doanh mỹ phẩm. Ngân cũng đang làm trợ lý cho tôi, vì vậy năm nay cô ấy cũng khá bận rộn” – Nam ca sĩ nói. 

ca-si-duong-hoang--phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai (3)

Cặp đôi dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới

Về việc chênh nhau 10 tuổi, cặp đôi cho biết không cảm thấy có gì bất tiện. Đặc biệt, nam ca sĩ luôn chủ động hòa hợp với bạn gái để dung hòa mọi thứ.

Tâm sự về sự khác biệt trong suy nghĩ khi yêu người trẻ hơn, Dương Hoàng Phúc bộc bạch: “Ngân chưa trải đời nhiều, có những tình huống rất đơn giản nhưng đối với Ngân là phức tạp, là rất lớn. Đôi khi tôi nói nhưng câu rất bình thường nhưng Ngân lại buồn, lại giận.

Đôi khi có những việc tôi đã chỉ dẫn rồi nhưng Ngân vẫn không làm được. Tôi không ép buộc Ngân phải mạnh mẽ nhưng phải tự tin, mạnh dạn lên”.

ca-si-duong-hoang--phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai (2)

Dù cách biệt 10 tuổi nhưng cả hai vẫn rất hợp nhau

Đáp lại, bạn gái cũng tiết lộ nam ca sĩ là người rất nóng tính và hay ghen, dù là trong những vấn đề rất nhỏ. Cô nói: “Khi không hài lòng, anh ấy có thể trở nên bực tức và không nói gì. Tôi không thích anh im lặng như vậy, tôi muốn anh nói ra. Có lần tôi đi cà phê với bạn, anh chạy tới tận nơi xem tôi nói đúng hay sai. Thậm chí vì ghen tuông, anh ấy còn cài định vị vào xe của tôi”.

Trước lời “tố” của bạn gái, nam ca sĩ thừa nhận mình dễ nổi nóng, dễ tức giận khi gặp phải những điều không theo ý mình. May mắn là ở thời điểm hiện tại, cả hai đã tin tưởng nhau tuyệt đối, bạn gái còn đưa cả điện thoại của mình cho nam ca sĩ giữ.

ca-si-duong-hoang--phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai (5)

Bạn gái tiếc lộ anh rất ghen, thậm chí cài cả định vị vào xe cô sẽ theo dõi

Nam ca sĩ kể: “Tới thời điểm này, tôi với bạn gái đã tin tưởng tuyệt đối 100%. Và thể hiện rõ nhất là ngày xưa tôi cài định vị, kiểm soát thì bây giờ cô ấy giao tôi cầm điện thoại luôn. Đi đâu cô ấy cũng đưa điện thoại cho tôi, dù tôi không kêu”.

Nam ca sĩ cũng xác định khi về chung một nhà, tiền đi làm về sẽ đưa hết cho vợ giữ. Thậm chí điều này đã được thực hiện suốt thời gian qua.

ca-si-duong-hoang--phuc-dai-dinh-vi-theo-doi-ban-gai (1)

Ca sĩ Dương Hoàng Phúc

Dương Hoàng Phúc là học trò của danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Dương Ngọc Thái. Nam ca sĩ được chú ý từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2019. Sau đó, Dương Hoàng Phúc xuất hiện trên nhiều game show ca nhạc như Ca sĩ bí ẩn (HTV7), Ca sĩ thần tượng (THVL), Sàn chiến giọng hát (VTV3)…

Nguyệt Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti cập nhật tình hình của Mbappe

Ở đợt tập trung tháng 10 vừa qua, trong bối cảnh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Kylian Mbappe đã rút lui khỏi...

Pep bực dọc, trả lời ngắn gọn về HLV tuyển Anh

Pep Guardiola hiện đang ở năm cuối hợp đồng với Manchester City, và vẫn chưa rõ liệu ông có tiếp tục gắn bó cùng...

Cà phê hay matcha: Đâu mới là ‘siêu phẩm’ cho sức khỏe của bạn?

Mỗi sáng thức dậy, bạn thường chọn cà phê hay matcha? Cả hai đều là thức uống phổ biến và mang lại nhiều lợi...

Thêm một ứng viên uy tín có thể ngồi vào ghế nóng của Ten Hag

Thomas Frank, huấn luyện viên trưởng Brentford, đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik ten Hag tại Manchester United....

“Bóng đá Việt Nam kém hấp dẫn bởi các cầu thủ ăn vạ quá nhiều”

V-League 2024/25 đang diễn khá khá hấp dẫn với không ít kết quả bất ngờ. Những CLB không được đánh giá quá cao như...