2024-06-12 18:42:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tieu_lam/2024/6/12/maxresdefault.jpg
Array

Chuyển nhượng 12/06: Mất trắng ngọc quý, M.U xác định trung phong mới; Rõ vụ Julian Alvarez – Arsenal

Pep xác nhận đàm phán, đẩy cầu thủ đến Barca. Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, thừa nhận Joao Cancelo có thể trở lại Barcelona vào mùa giải tới. Guardiola nói về tương lai của Cancelo: “Đó phải là điều tốt nhất cho mọi người. Hai câu lạc bộ sẽ ngồi lại. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và nếu không đạt được thỏa thuận, cậu ấy sẽ phải trở lại vào giai đoạn tiền mùa giải. Nếu cậu ấy muốn ở lại Barcelona và các câu lạc bộ đồng ý, thương vụ sẽ lại được thực hiện.”

Tottenham giải thoát cho chữ ký thảm họa nhất lịch sử CLB. Tottenham hủy hợp đồng trước thời hạn với Tanguy Ndombele, cầu thủ đắt giá nhất mọi thời của đội bóng thành London. Hè 2019, Ndombele gia nhập Tottenham với phí chuyển nhượng 60 triệu euro. “Gà trống” đánh giá cao cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Lyon nên trao cho anh hợp đồng lên tới 6 năm. Tuy nhiên, chữ ký đắt giá nhất lịch sử Spurs nhanh chóng biến thành thương vụ thảm họa. 

Ndombele rời Spurs.

Arsenal tính gây bất ngờ với người hùng Real. Theo thông tin từ COPE, thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid đang được Arsenal cân nhắc chiêu mộ hè này. Arsenal đang tính “thừa nước đục thả câu” thuyết phục ngôi sao người Ukraine đến Anh chơi bóng. Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Aaron Ramsdale ở phiên chợ hè này trong bối cảnh ngôi sao người Anh không muốn tiếp tục sắm vai kép phụ cho David Raya nên HLV Mikel Arteta muốn ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 thủ thành chất lượng nhằm tạo nên cuộc cạnh tranh trực tiếp trong khung gỗ. 

Thương vụ Julian Alvarez – Arsenal coi như ngã ngũ. Một số nguồn tin khẳng định Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Julian Alvarez. Song, thương vụ này không có khả năng xảy ra. Lý do là Manchester City sẽ không bán cầu thủ cho Arsenal vào mùa hè này, đặc biệt là một cái tên tài năng như Alvarez. Họ không muốn tiếp tục gia tăng sức mạnh cho đối thủ trực tiếp. Hay nói cách khác, Alvarez là một cầu thủ chất lượng, nhưng nếu rời Man City, tài năng người Argentina sẽ không chuyển đến Emirates.

Zirkzee là mục tiêu của Man Utd.

Man United xác định 3 trung phong. Theo thông tin từ ESPN, Manchester United đã điền tên 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm hè này, đó là Ivan Toney, Joshua Zirkzee và Jonathan David. Quỷ đỏ cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Rasmus Hojlund còn trẻ, và cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Vì thế, Man Utd sẽ sớm mở cuộc họp nội bộ để chốt tân binh cuối cùng trong hè năm nay.

Man Utd mất trắng ngọc quý. Omari Forson được xem như thần đồng tại Man Utd. Tiền vệ sinh năm 2004 bắt đầu có trận đấu chính thức cho đội một hồi đầu năm tại FA Cup. Tuy nhiên việc không thể cạnh tranh suất đá chính khiến Forson từ chối gia hạn hợp đồng. Giờ đây, anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới trong màu áo Monza với hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2028.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trồng cây nguyệt quế trước nhà giúp giàu có phát tài, đặc biệt người mệnh này rất hợp trồng cây nguyệt quế

Cây nguyệt quế là loại cây cảnh đẹp, hoa thơm dễ chịu giúp gia chủ hưng phấn tinh thần.Phân biệt hai cây có tên...

Ten Hag toát mồ hôi khi danh sách chấn thương kéo dài

Erik ten Hag sẽ có những lo ngại chấn thương cần cân nhắc cho trận đấu của Manchester United với Brentford. The Bees sẽ...

Tháng 10 âm ai đen cứ đen: 4 tuổi này vận đỏ số son, Tình – Tiền đều có

Từ cuối tháng 9, sang tháng 10 Âm lịch là lúc những con giáp này nhận được nhiều tin vui, Thần Tài ưu ái,...

Neko Lê “mất một tỷ” vì không tham gia Chương trình Vũ trụ Đồng tiền

Bộ đôi streamer ViruSs và Neko Lê đã có màn reaction vô cùng thú vị xoay quanh chủ đề “Tinh vân tiết kiệm” của tập 3 của Chương trình The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền).

Lực lượng Arsenal đấu Bournemouth: Liên tiếp 6 cú hích; Arteta mất trò cưng?

Hơn 1 tháng qua, HLV Mikel Arteta chưa bao giờ có cơ hội được tung ra sân đội hình ưng ý nhất vì chấn...