2024-06-12 18:33:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/6/12/0_GettyImages-1406172880.jpg
Array

5 cầu thủ sẽ không vui khi Ten Hag ở lại

Trước trận chung kết FA Cup, mọi dấu hiệu đều cho thấy HLV người Hà Lan bị sa thải sau khi cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng trước Manchester City tại Sân vận động Wembley và sự ủng hộ sau đó dành cho Ten Hag có vẻ đã khiến quyết định này bị lật ngược.

Kieran McKenna của Ipswich Town là người được mong đợi sẽ thay thế Ten Hag nhưng anh đã ký hợp đồng mới tại Portman Road. Gareth Southgate, Thomas Tuchel và Graham Potter đều được đề cập là những ứng cử viên tiềm năng nhưng Ten Hag đã được trao một cơ hội nữa để xoay chuyển vận mệnh của Man United.

Sancho coi như hết cơ hội ở M.U.

Mặc dù điều này có thể sẽ được hầu hết thành viên trong đội hoan nghênh khi nhìn vào cảnh tượng ăn mừng của M.U vào cuối mùa giải trước, nhưng có 5 cầu thủ có thể không hài lòng khi thấy HLV của họ ở lại. Điều này có thể không phải do mối quan hệ cá nhân của họ, mà là bởi những cầu thủ này khó nhận được cơ hội dưới quyền Ten Hag.

Jadon Sancho là cái tên rõ ràng nhất. Mối quan hệ của cầu thủ người Anh với Ten Hag dường như không còn khả năng hàn gắn vào thời điểm này. Tương lai anh ở M.U phụ thuộc vào việc đi ở của Ten Hag, và giờ ban lãnh đạo đã đưa ra sự lựa chọn của mình.

Nếu Ten Hag rời câu lạc bộ, nhiều người hy vọng rằng Amad sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong đội hình xuất phát. Vào cuối mùa giải trước, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã được trao nhiều cơ hội hơn ở đội 1 nhưng Ten Hag dường như vẫn thích Antony hơn. Nếu ông ở lại, Amad có thể tiếp tục chủ yếu ngồi dự bị và anh sẽ không tiếp tục kiên nhẫn ở lại nữa.

Facundo Pellistri là một cầu thủ chạy cánh trẻ khác có vẻ sẽ ra đi dưới thời Ten Hag. Ông có khả năng sẽ bật đèn xanh cho anh ra đi.

Chức vô địch FA Cup giúp Ten Hag ở lại.

Mùa đông năm ngoái, Altay Bayindir chắc hẳn đã thắc mắc khi Andre Onana giữ được vị trí của mình trong đội. Thủ thành người Cameroon đã mắc nhiều sai lầm, nhưng Ten Hag vẫn trung thành với cầu thủ của mình. Việc ông ở lại sẽ đặt câu hỏi liệu cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội ra sân thường xuyên cho Man United hay không khi xét đến việc anh thậm chí không được sử dụng nhiều ở các giải đấu cúp.

Cuối cùng, việc Ten Hag ở lại Man United sẽ là thảm họa đối với Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch đã không còn được ưa chuộng do sự xuất hiện của Kobbie Mainoo và bây giờ dưới thời Ten Hag, anh sẽ không giành lại được vị trí của mình. Eriksen đã bày tỏ sự thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu trong mùa giải qua và sẽ xem xét các lựa chọn khi sự nghiệp của anh đi đến giai đoạn cuối.

Bài viết mới nhất

Nếu trong gia đình không có thứ này, con cái cả đời cũng không thể hạnh phúc

Mỗi chúng ta cần nhớ gia đình chính là nơi bình yên nhất, là nơi ta trở về sau nhưng bộn bề lo toan...

5 bàn/4 trận, sao Liverpool được đồng đội gọi là ‘mãnh thú’

Colombia vừa đánh bại Chile 4-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trong danh sách...

Mourinho quyết tâm chiêu mộ Ansu Fati

Ansu Fati đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Fenerbahce dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.Theo thông tin từ Diario...

Từ tháng 10/2024, điện thoại bắt sóng 5G có mất tiền phí bao nhiêu? Cập nhật ngay tránh thiệt thòi

Từ tháng 10/2024 sóng 5G bắt đầu được triển khai, nhiều người dùng chưa đăng ký gói cước cũng thấy bắt sóng 5G, chi...

Nấu cỗ cúng Rằm có nên để nước mắm lên cùng không?

Khi dâng mâm cỗ cúng Rằm liệu dâng nước mắm lên bàn thờ tổ tiên có sợ nặng mùi không?Cúng Rằm, một phong tục...