2024-06-12 18:23:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tieu_lam/2024/6/12/SEI_205018162-66f5.jpg
Array

Arsenal rộng cửa chiêu mộ tân binh từ Real Madrid

Cầu thủ 25 tuổi đã khẳng định mình là thủ môn số một của Real Madrid mùa vừa qua, trong bối cảnh Thibaut Courtois nghỉ thi đấu dài hạn.

Carlo Ancelotti cho biết Lunin đã có một ‘mùa giải tuyệt vời’, trước khi thủ môn người Bỉ trở lại đội hình xuất phát trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund ở chung kết Champions League hồi đầu tháng này.

Lunin muốn rời Real, qua đó giúp Arsenal có cơ hội lớn để ký hợp đồng.

Lunin chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và hiện đang phải đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai của mình.

Theo Cadena COPE, Lunin đã nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới, điều này sẽ giúp anh gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2029.

Tuy nhiên, báo cáo cho biết Lunin đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ đối thủ ở châu Âu, một trong số đó là Arsenal.

Nguồn tin khẳng định Lunin được cho là muốn rời khỏi Real Madrid vì mối quan hệ không tốt với Ancelotti. Vị HLV người Italy đã mô tả Courtois là ‘thủ môn xuất sắc nhất thế giới’ trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Hay nói cách khác, Lunin mở cánh cửa tới Arsenal trong hè năm nay. Cầu thủ này có thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya tại sân Emirates.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kịch bản trong mơ dành cho Arsenal

Arsenal đang chuẩn bị cho một giai đoạn quan trọng của mùa giải với 7 trận đấu có thể mang lại nhiều lợi thế...

Arne Slot đang cố giúp đỡ Nunez

Kể từ khi đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield, huấn luyện viên Arne Slot đã mang đến nhiều sự thay...

Cú hích đến với Man United

Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Họ có màn khởi đầu mùa 2024/25 không thể tệ...

Nguy cơ mất suất lên tuyển khi đá Hạng Nhất

Trong những ngày qua, bóng đá Việt Nam đang chạy theo xu thế ngược hiếm thấy bởi trong khi V.League gần như trầm lắng...

Chuyển nhượng sáng 17/10: Arsenal theo sát Sesko, Real quyết mua Alexander-Arnold

Real Madrid đã xác định Trent Alexander-Arnold là mục tiêu ưu tiên của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2026. Bên cạnh đó,...