2024-06-12 13:19:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/12/zirkzee.jpg
Array

Thêm 1 ông lớn đe dọa Man United và Arsenal thương vụ 34 triệu bảng

Zirkzee hiện là một trong những trung phong được săn đón nhất châu Âu hè này. Ngôi sao người Hà Lan đang lọt vào tầm ngắm hàng loạt đội bóng lớn, điển hình là Manchester United và Arsenal sau 1 mùa bóng thăng hoa cùng Bologna. 

Sau 34 trận ra sân tại Serie A 2023/24, cầu thủ 23 tuổi ghi tới 11 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp Bologna giành 1 suất tham dự Champions League mùa sau. 

Man United lẫn Arsenal đều đang gặp những vấn đề riêng ở vị trí trung phong nên cả 2 rất muốn có được sự phục vụ của cựu sao Bayern Munich từ mùa sau.

Zirkzee được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm.

Tuy nhiên sẽ không dễ để 2 đại gia nước Anh sở hữu thành công chữ ký Zirkzee bởi theo nguồn tin mới đây từ Sportitalia, Juventus cũng đã tham gia cuộc đua này và Bà Đầm Già sở hữu những lợi thế nhất định

Đầu tiên, theo tiết lộ từ nhà báo Alfredo Pedulla của Sportitalia, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli và người đại diện Zirkzee, Kia Joorabchian có mối quan hệ thân thiết với nhau, cả 2 cái tên này đang là nhân tố chính trong thương vụ đội chủ sân Allianz hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz từ Aston Villa. 

Ngoài ra, Thiago Motta, người thầy của Zirkzee tại Bologna cũng đang ở rất gần với viễn cảnh trở thành HLV trưởng Juventus mùa sau do đó nếu cập bến CLB thành Turin, nhà cầm quân 41 tuổi chắc chắn muốn tiền đạo sinh năm 2001 theo chân mình. 

Hiện hợp đồng hiện tại giữa Zirkzee với Bologna có cài điều khoản giải phóng trị giá 34 triệu bảng, đó là con số được cho không làm khó Juventus lúc này.

Bài viết mới nhất

Vị thế của Dortmund

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.Ý...

Thay Neuer, Bayern nhắm “tương lai bóng đá Đức”

Thomas Muller và Manuel Neuer hiện là hai gương mặt có thâm niên gắn bó lâu nhất trên đội 1 Bayern hiện tại nhưng...

Kế hoạch của Dortmund tại thị trường châu Á

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.Tương...

3 món ngon với sốt cà chua giúp bữa ăn thêm màu sắc, hương vị khó quên

Bạn đã từng nghĩ sốt cà chua chỉ đơn thuần là một loại gia vị? Hãy thử ngay 3 công thức sốt cà chua...

Từ nay, có 05 trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất năm 2024

Có một số trường hợp người dân sẽ không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất. Đó là những trường hợp nào? Đa...