2024-06-12 10:08:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/12/Joshua-Zirkzee-Ivan-Toney-Jonathan-David-Man-Utd-F365.jpg
Array

Man United xác định 3 trung phong cần chiêu mộ

Rasmus Hojlund vừa trải qua mùa giải đầu tiên tại Premier League vô cùng khó khăn. Gia nhập Man United từ Atalanta với mức giá 72 triệu bảng nhưng những đóng góp của ngôi sao người Đan Mạch chưa tương xứng với số tiền Quỷ Đỏ bỏ ra. 

Sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 21 tuổi ghi vỏn vẹn 15 bàn thắng và có 2 kiến tạo, thậm chí để có bàn thắng đầu tiên tại Premier League, chân sút sinh năm 2003 phải mất hơn 4 tháng. 

Với việc tiền đạo dự phòng Anthony Martial đã rời sân Old Trafford sau khi mãn hạn hợp đồng, Man United chắc chắn phải ưu tiên bổ sung thêm 1 trung phong chất lượng ngay hè này nhằm chia lửa với Hojlund mùa sau.

Và theo thông tin mới đây từ ESPN, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã nhắm tới 3 cầu thủ là Ivan Toney, Joshua Zirkzee và Jonathan David

Zirkzee, Toney và David là những cái tên Man United xem xét chiêu mộ hè này.

Toney là cái tên không chỉ Man United quan tâm mà còn có cả Chelsea, Arsenal hay Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Anh đã có nhiều mùa giải chinh chiến tại Premier League và đã khẳng định được tên tuổi. Mùa trước, dù dính án phạt treo giò nửa mùa giải từ LĐBĐ Anh do có liên quan đến các hành vi cá cược nhưng tiền đạo 28 tuổi vẫn kịp để lại dấu ấn với 4 pha lập công sau 17 lần ra sân cho Brentford. 

Trong khi đó Zirkzee được coi như hiện tượng tại Serie A mùa trước khi ngôi sao người Hà Lan ghi tới 11 bàn sau 34 trận, góp công lớn giúp Bologna có 1 vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên Man United sẽ phải cạnh tranh gắt gao cùng Arsenal và AC Milan ở thương vụ này. Truyền thông Italia trước đó đưa tin hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 22 tuổi với Bologna có cài điều khoản giải phóng trị giá 34 triệu bảng.

Còn với David, giống Toney, chân sút người Canada cũng được đánh giá rất cao ở giải đấu đang tham gia chinh chiến, đặc biệt David từng góp công lớn giúp Lille vô địch Ligue 1 năm 2021. Man United có lợi thế trong thương vụ này khi không có nhiều ông lớn để mắt tiền đạo 24 tuổi, ngoài ra Lille nhiều khả năng phải rao bán cựu sao Gent ngay hè này bởi giao kèo giữa 2 bên sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...