2024-06-12 10:10:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTIvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NjYzOTM2Mi02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

3 cầu thủ Crystal Palace quan tâm tại EURO 2024

Huấn luyện viên của Crystal Palace, Oliver Glasner đã thắng 7 trong số 13 trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa giải vừa rồi với một đội hình trẻ trung và ông sẽ tiếp tục tìm cách tăng cường sức mạnh của đội bóng trong mùa giải mới.

Theo nhận định từ trang Give Me Sport, sau đây là danh sách 3 cầu thủ được các tuyển trạch viên của Palace để mắt tới tại EURO 2024.

Patrick Wimmer (đội tuyển Áo)

HLV Glasner đang sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc gồm Michael Olise, Ebrechi Eze và Jean-Philippe Mateta. Đặc biệt, Olise đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, trong khi Eze được lọt vào đội hình của đội tuyển Anh tham dự EURO là một dấu hiệu cho thấy cầu thủ chạy cánh này đã thể hiện mạnh mẽ như thế nào trong mùa giải vừa qua.

Nếu Palace phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là xây dựng lại hàng tiền đạo của họ vào mùa hè này thì HLV Glasner có thể chọn mua tiền đạo Patrick Wimmer của Wolfsburg, người không phải phải là một tay săn bàn truyền thống nhưng sở hữu sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật xuất sắc để bổ sung cho hàng công của Palace.

Cầu thủ chạy cánh này đã có được 9 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trong 71 lần ra sân cho Wolfsburg và được định giá khoảng 25 triệu bảng Anh.

Wimmer là mối đe dọa nguy hiểm trên hàng tấn công của đội tuyển Áo.

Maximillian Beier (đội tuyển Đức)

Thành tích ấn tượng của Maximillian Beier với 16 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Bundesliga cho Hoffenheim mùa giải vừa rồi đã thu hút sự quan tâm của Liverpool, Brentford và Brighton. Tuy nhiên, nếu Jean-Philippe Mateta rời khỏi sân Selhurst Park vào mùa hè này thì Beier có thể là một lựa chọn đầy tham vọng của Palace.

Cựu HLV của Eintracht Frankfurt đã nhiều lần đối đầu với Beier tại Bundesliga và biết rõ khả năng của tiền đạo này. Nếu Beier tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại EURO 2024 thì có thể Palace sẽ chấp nhận chi số tiền không nhỏ để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Đức.

Maximillian Beier sẽ tìm kiếm cơ hội thi đấu từ băng ghế dự bị.

Strahinja Pavlovic (đội tuyển Serbia)

Việc tuyển thủ người Anh, Marc Guehi đang thu hút sự quan tâm của Manchester United khiến HLV Glasner có thể phải tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một trung vệ mới. Tuyển thủ người Áo, Strahinja Pavlovic có thể là mục tiêu chuyển nhượng phù hợp mà Palace nhắm tới vào mùa hè này.

Pavlovic chuyển đến RB Salzburg với giá 6 triệu bảng vào năm 2022 và nhanh chóng trở thành chốt chặn quan trọng trước khung thành của đội bóng. Không những xuất sắc trong phòng ngự mà anh còn là một mối đe dọa trong vòng cấm địa của đối phương với 6 lần đóng góp bàn thắng sau 26 trận ra sân tại giải vô địch quốc gia Áo mùa này.

Strahinja Pavlovic là chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển Serbia.

Trung vệ của RB Salzburg được định giá không dưới 25 triệu bảng nhưng nếu Palace buộc phải bán một số cầu thủ ngôi sao của họ vào mùa hè này, Pavlovic có thể là sự thay thế hợp lý với cả sức trẻ và kinh nghiệm ở cấp độ cao.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

6 thời điểm cha mẹ cần dạy con tự lập, lớn lên con sẽ cảm ơn và dễ dàng thành công hơn

Con trẻ sẽ có một số giai đoạn nhất định, cha mẹ nên dạy cho con tính tự lập, trao quyền quyết định cho...

NÓNG! Liverpool sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương vì cầu thủ 16 tuổi, Ngumoha

Ngumoha hiện là một trong những tài năng sáng giá tại học viện Cobham, Chelsea. Măng non 16 tuổi này trở thành hiện tượng...

3 triết lý sâu sắc của nhà Phật giúp bạn nhìn thoáng, sống nhẹ nhàng, an nhiên và tự tại

Đời vốn là bể khổ, nhưng 3 triết lý sau của đạo Phật sẽ giúp bạn có cái nhìn thoáng và nhẹ nhàng hơn...