2024-06-12 09:12:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/6/12/erik_ten_hag_2.jpg
Array

Giữ lại ten Hag là quyết định khả dĩ nhất của ban lãnh đạo M.U

Manchester United đã quyết định giữ Erik ten Hag ở vị trí huấn luyện viên sau khi ban lãnh đạo tiến hành đánh giá mùa giải vừa qua.

Ten Hag đã có năm đầu tiên xuất sắc ở Old Trafford, nhưng Man United đã gặp khó khăn ở mùa bóng trước và chỉ đứng thứ tám tại Premier League.

Quỷ đỏ đã giành chức vô địch FA Cup trước Manchester City để cứu vãn một mùa giải ảm ​​đạm. Phải mất 17 ngày sau trận đấu đó, quyết định mới được công bố.

Các nguồn tin đã xác nhận vào đêm thứ Ba rằng Ten Hag sẽ vẫn nắm quyền và các cuộc đàm phán đã được mở với ông thầy người Hà Lan về việc gia hạn hợp đồng.

Được biết, các quan chức của INEOS đã công nhận thành tích giành được hai danh hiệu trong hai mùa giải. Ten Hag đã được bỏ phiếu tín nhiệm để tiếp tục làm huấn luyện viên.

Ten Hag sẽ ở lại.

Khả năng mang về những chiếc cúp trong một môi trường đầy thách thức với các cựu huấn luyện viên của Man United là một điểm cộng trong bản đánh giá về Ten Hag.

Công lao của Ten Hag trong việc phát triển các cầu thủ trẻ cũng được đánh giá cao. Người đàn ông 54 tuổi đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. Cả hai đều ghi bàn trong chiến thắng chung kết FA Cup trước Man City.

Sau khi kết thúc đánh giá mùa giải, những quan chức câu lạc bộ cho rằng đã có ‘sự suy giảm nghiêm trọng’ với thành tích kém cỏi ở mùa giải trước ở Premier League – Man United kết thúc chiến dịch với hiệu số bàn thắng bại âm – và bị loại ngay từ vòng bảng ở Champions League.

Ten Hag phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương không ngừng nghỉ trong suốt chiến dịch. Bản đánh giá kết luận rằng chấn thương tập trung ở các vị trí chủ chốt.

Lisandro Martinez, Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Jonny Evans và Aaron Wan-Bissaka đều phải ngồi ngoài một thời gian dài.

Giới chủ M.U cũng xác định rằng những bản hợp đồng gần đây, như Andre Onana, Rasmus Hojlund và Mason Mount, đều được thực hiện với ‘tầm nhìn dài hạn’.

Ten Hag đã chi hơn 400 triệu bảng và nhận được sự ủng hộ lớn nhất so với bất kỳ huấn luyện viên nào thời hậu Sir-Alex Ferguson – nhưng việc chuyển nhượng vẫn cần phải cải thiện.

Nhiều người coi vai trò của Ten Hag là thứ chắc chắn bị thay thế, do tiếng nói của ông đã bị suy yếu khi Man United liên hệ với các chiến lược gia khác.

Quỷ đỏ đã phải chịu số trận thua kỷ lục trong một mùa giải ở Premier League và để thủng lưới nhiều bàn nhất sau 38 vòng đấu. Ten Hag đã chứng kiến ​​tổng cộng 19 trận thua trên mọi đấu trường vào mùa bóng 2023/24 và đó là con số lớn nhất kể từ mùa giải 1977/78 khi Man United đứng thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, vẫn còn những câu hỏi cần câu trả lời cho INEOS và Ratcliffe. Quỷ đỏ đã cân nhắc việc sa thải Ten Hag và liên hệ với các huấn luyện viên khác. Kieran McKenna từng là ứng cử viên trước trận chung kết FA Cup và Thomas Tuchel cũng có cuộc đàm phán với Ratcliffe ở Monaco.

McKenna sau đó ký hợp đồng dài hạn với Ipswich còn Tuchel rút khỏi cuộc đua hồi đầu tuần. Việc thiếu các lựa chọn thay thế cho Ten Hag đã củng cố vị trí của ông thầy người Hà Lan.

Ten Hag vẫn được tin tưởng.

Nhiều fan hâm mộ đang hy vọng việc mở các cuộc đàm phán với Erik Ten Hag về một thỏa thuận mới sẽ kết thúc những lùm xùm xung quanh tương lai của ông thầy người Hà Lan. Ten Hag vừa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng ở Premier League sẽ mở vào thứ Sáu tới và giờ đây Man United có thể tập trung đẩy mạnh kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của họ.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Ông bà đã dặn: Ngủ không quay đầu ra cửa, nghe tiếng người gọi không được thưa. Không nghe có ngày họa lớn

Ngủ không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn là lúc linh hồn của con người rất nhạy cảm. Do đó khi ngủ...

Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có...

Ở Châu Phi phát hiện loài báo đen quý hiếm trở lại sau một thế kỷ biến mất

Một loài báo đen huyền thoại tưởng chừng đã biến mất khỏi Trái đất bất ngờ xuất hiện tại khu bảo tồn ở Kenya, Châu Phi khiến giới khoa học ngỡ ngàng.

Man City cần làm gì để chiêu mộ Zubimendi?

Man City cần tìm người thay RodriTrong trận hòa 2-2 với Arsenal, tiền vệ Rodri dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, cầu thủ...