2024-06-12 09:06:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/6/12/1.jpg
Array

5 tiền đạo đáng chú ý nhất tại EURO 2024

Tất nhiên, không phải tất cả những chân sút hàng đầu thế giới đều có mặt ở nước Đức trong thời gian tới, bao gồm cả “số 9” nguy hiểm nhất hiện nay là Erling Haaland, nhưng vẫn có rất nhiều “sát thủ” đáng kỳ vọng. Tất cả họ đều sẽ chiến đấu hết mình nhằm giành lấy danh hiệu Chiếc giày vàng EURO 2024.

Dưới đây là 5 tiền đạo đáng chú ý nhất của giải đấu diễn ra trên đất Đức sắp tới.

5. Cristiano Ronaldo

Sau khi kết thúc vòng chung kết EURO 2020 với Chiếc giày vàng, Cristiano Ronaldo sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất ở giải đấu lớn cuối cùng của mình với đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh có thể không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng với thành tích ghi 44 bàn thắng và 13 đường kiến ​​​​tạo chỉ sau 45 trận cho câu lạc bộ Al Nassr, Ronaldo đủ sức khiến cho mọi hàng thủ phải e dè.

4. Ollie Watkins

Watkins sẽ là dự phòng chất lượng cho Harry Kane ở đội tuyển Anh.

Sau khi đóng góp trực tiếp vào 40 bàn thắng cho Aston Villa mùa giải vừa qua, Ollie Watkins sẽ là lựa chọn thứ hai sau Harry Kane cho đội tuyển Anh tại EURO 2024. Việc Tam sư chỉ chơi với 1 tiền đạo cắm duy nhất là điều đáng tiếc cho Watkins, nhưng nếu có cơ hội ra sân, chân sút 28 tuổi này chắc chắn sẽ khiến cho các đối thủ của đội tuyển Anh phải run sợ.

3. Marcus Thuram

Ngôi sao người Pháp đến với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh ngay lập tức thể hiện được khả năng săn bàn đáng nể của mình. Sở hữu kỹ thuật dứt điểm ấn tượng cùng sự nhanh nhẹn khi di chuyển, Thuram chắc chắn sẽ mang tới nhiều giải pháp cho hàng công của huấn luyện viên Didier Deschamps tại EURO 2024.

2. Robert Lewandowski

Lewandowski vừa bị phát hiện chấn thương trước thềm EURO 2024.

Dù sắp bước sang tuổi 36 và không còn duy trì được phong độ tại câu lạc bộ Barcelona, ​​​​nhưng Robert Lewandowski vẫn được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ba Lan sẽ trông cậy vào anh để vượt qua vòng bảng EURO 2024. Tuy nhiên, bản thân cựu sao Bayern Munich cũng phải nhận được đầy đủ sự hỗ trợ tới từ các đồng đội ở giải đấu sắp tới.

1. Harry Kane

Bị chế nhạo vì có thêm một mùa giải không danh hiệu nữa dù đã chuyển sang khoác áo ông lớn nước Đức là Bayern Munich, Harry Kane không muốn gì hơn ngoài việc khiến những kẻ thù ghét mình phải im lặng bằng chức vô địch châu Âu vào mùa hè này.

Bất chấp những khó khăn của Bayern trong mùa giải vừa qua, đội trưởng của đội tuyển Anh đã làm tốt vai trò của mình tại Allianz Arena. Anh ghi tổng cộng 44 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường và 36 trong số đó đến chỉ trong 32 trận đấu ở Bundesliga. Có thế nói, Kane đang ở đỉnh cao phong độ, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Tam sư.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có...

Ở Châu Phi phát hiện loài báo đen quý hiếm trở lại sau một thế kỷ biến mất

Một loài báo đen huyền thoại tưởng chừng đã biến mất khỏi Trái đất bất ngờ xuất hiện tại khu bảo tồn ở Kenya, Châu Phi khiến giới khoa học ngỡ ngàng.

Man City cần làm gì để chiêu mộ Zubimendi?

Man City cần tìm người thay RodriTrong trận hòa 2-2 với Arsenal, tiền vệ Rodri dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, cầu thủ...

4 chữ ký, 84 triệu bảng từ Chelsea giúp Tuchel xây dựng Man United

Thời gian qua, chiếc ghế nóng của Erik ten Hag thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Sau chuỗi trận ảm...