2024-06-11 20:48:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/11/Ảnh_chụp_màn_hình_155.png
Array

Hình ảnh “báo động” của Grealish sau khi không được dự EURO 2024

Tuần trước, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách chính thức tuyển Anh tham dự EURO 2024 trên đất Đức. Trong đó nhà cầm quân 53 tuổi đã gây bất ngờ khi loại tiền đạo Grealish của Man City.
Lý do được chiến lược gia sinh năm 1970 đưa ra đến từ phong độ thiếu ổn định nơi cầu 28 tuổi mùa vừa qua.
Gạt qua nỗi buồn trên sân cỏ, cựu sao Aston Villa đã quyết định cùng những người bạn thân đến Dubai nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng trước khi bước vào chiến dịch 2024/25.
Tuy nhiên mới đây, tiền đạo sinh năm 1995 đã để lại hình ảnh đáng lo với các CĐV khi tờ The Sun vừa tung một vài khoảnh khắc Grealish đi đứng “tiều tụy” trên đường rời khách sạn ở khu nghỉ dưỡng và phải nhờ một số người bạn hỗ trợ.
Grealish thời điểm đó mặc áo phông cùng quần cộc vàng, đeo kính râm. Một người bạn trong nhóm đã luôn phải bám tay cầu thủ thuộc biên chế The Citizens nhằm giúp Grealish không bị ngã.
Trong khi đó một người bạn khác cố gắng lấy tay che ống kính máy ảnh của phóng viên nhằm tránh gây rối cho ngôi sao người Anh trên các phương tiện truyền thông.
Theo tiết lộ từ nhân viên khách sạn, thời điểm đó là 18 giờ 30 phút theo giờ địa phương, Grealish cùng nhóm bạn rời khách sạn để đến 1 quán bar gần biển.
Theo phóng viên tác nghiệp, bạn gái Sasha Attwood dường như không đi cùng Grealish trong chuyến đi nghỉ dưỡng này. Thay vào đó, có 4 người phụ nữ khác xuất hiện cùng nhóm.
Ngoài ra trong buổi phỏng vấn với The Sun, nhân viên khách sạn còn cảm thông với Grealish sau khi cầu thủ sinh năm 1995 không được tham dự EURO 2024 đồng thời hy vọng cựu sao Villa sẽ lấy nỗi đau này làm động lực để “hồi sinh” ở mùa giải mới. 
Trong khi đó vào hôm qua, các đồng đội trên tuyển Anh của Grealish đã đặt chân đến nước Đức để chuẩn bị bước vào chiến dịch EURO 2024.

Bài viết mới nhất

10 nguyên tắc nghiêm ngặt của Hansi Flick giúp Barca thăng hoa

Barcelona dưới thời HLV Hansi Flick mang tới không ít những điều tích cực. Họ trở lại với lối chơi tấn công đẹp mắt,...

Chữ ký 20 triệu sẽ giúp Man Utd giải quyết 2 vấn đề

Theo Record, Man Utd sẵn sàng kich hoạt điều khoản ưu tiên mua lại Alvaro Carreras với mức giá 20 triệu euro. Kết thúc...

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...