2024-06-10 20:06:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8xMC9kZC5qcGc=.webp
Array

Fulham chốt giá bán Joao Palhinha, M.U nhập cuộc

Việc Palhinha chuyển đến Allianz Arena đã sụp đổ vào tháng 8 năm ngoái. Dù vẫn ở lại Craven Cottage, cầu thủ 28 tuổi này đã nói rõ với Fulham vào tháng Giêng rằng anh vẫn muốn chuyển đến Munich. Tuy nhiên, một động thái đã không được thực hiện do sự không chắc chắn về vị trí HLV của Thomas Tuchel.

Palhinha có giá 60 triệu bảng.

Giờ đây, tân HLV Vincent Kompany đã bật đèn xanh cho Bayern Munich chiêu mộ Palhinha. Bayern cũng đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho anh ấy vào cuối tuần qua. Lời đề nghị đó mau chóng bị từ chối và Man United hiện đang theo dõi tình hình.

Fulham cam chịu mất Palhinha, nhưng Sky Sports đưa tin rằng họ muốn 60 triệu bảng cho Palhinha. Đó là con số mà Quỷ đỏ có thể dễ dàng đạt được, nhưng sự bất ổn ở Old Trafford có thể mang lại lợi thế cho Bayern.

Lúc này, vẫn chưa rõ Erik ten Hag có tiếp tục được dẫn dắt Man United hay không. Hơn nữa, họ chỉ tham dự Europa League mùa tới, thay vì Champions League danh giá như gã khổng lồ nước Đức.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...