2024-06-10 20:05:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMTAvTVVGQ192X0FGQ19QcmVTZWFzb25fMjNfQURfMTA3XzFWem1mUEFNMTcxODAwNzQ2MDU0MF9sYXJnZS5qcGc=.webp
Array

CHÍNH THỨC! Tuyển Anh bổ sung nhân sự, cầu thủ 38 tuổi của Man Utd được dự EURO 2024

Tại EURO 2024, tuyển Anh nằm ở bảng C, cùng với Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Thầy trò Gareth Southgate sẽ có trận ra quân gặp Serbia vào ngày 16/6. 

Giới chuyên môn đánh giá Tam sư sở hữu hàng công thuộc vào loại mạnh nhất thế giới. Những Bukayo Saka, Cole Palmer, Phil Foden, Harry Kane hay Jude Bellingham chơi bùng nổ và duy trì sự ổn định ở mùa giải này.

Tuy nhiên, hàng thủ và hàng tiền vệ luôn khiến HLV Southgate phải đau đầu. Và để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ EURO diễn ra trên đất Đức, Liên đoàn Bóng đá Anh quyết định triệu tập bổ sung Tom Heaton của Man Utd.

Thủ thành của Man Utd được gọi bổ sung lên tuyển, đóng vai trò hỗ trợ cho các thủ môn.

HLV Southgate cho hay: “Kinh nghiệm cho chúng tôi biết rằng giải đấu như EURO 2024 có thể đặt ra rất nhiều yêu cầu đối với bộ phận thủ môn.

Tom Heaton sẽ đóng một vai trò vô giá trên sân tập, hỗ trợ cho Jordan Pickford, Aaron Ramsdale và Dean Henderson. Ngoài sân cỏ, cậu ấy sẽ tạo thêm môi trường tích cực mà chúng tôi luôn mong muốn tạo ra.

Chúng tôi rất biết ơn Manchester United vì sự hỗ trợ của họ để biến điều này thành hiện thực.”

Trong khi đó, Heaton chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự khi được HLV Gareth đề nghị gia nhập đội tuyển. Được mời tham dự một giải đấu lớn, được giúp đỡ bằng mọi cách có thể và truyền đạt kinh nghiệm của mình là một khoảnh khắc đáng tự hào.

Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, tôi rất hào hứng và nóng lòng muốn được gia nhập đội tuyển.”

Hợp đồng của Heaton với Man Utd hết hạn vào cuối tháng này. Man Utd thông báo đang thảo luận với Heaton về một giao kèo mới. Heaton là thủ môn được lựa chọn thứ ba của Quỷ đỏ. Anh chủ yếu làm nhiệm vụ hỗ trợ cho Andre Onana và Altay Bayindir.

Heaton từng ra mắt tuyển Anh từ 8 năm trước, rồi trải qua một sự nghiệp đầy thăng trầm.

Heaton xuất thân từ lò đào tạo trẻ Man Utd. Anh lên đội một vào năm 2005 nhưng không thể tìm được chỗ đứng tại Old Trafford. Sau khi rời Man Utd và khoác áo 7 CLB khác nhau, Heaton trở lại chơi cho “Quỷ đỏ” vào năm 2021.

Kể từ đó, Heaton cũng chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ trên sân tập. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Haton chỉ ra sân 2 trận tại League Cup, 1 tại Europa League kể từ năm 2021 tới nay. Dù vậy, kinh nghiệm của Heaton chắc chắn có ích cho tuyển Anh.

Heaton là cầu thủ thứ 3 của Man Utd có mặt trong thành phần tuyển Anh dự EURO. Hai cầu thủ khác là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Kobbie Mainoo. Trung vệ Harry Maguire ban đầu được gọi nhưng bị loại do chấn thương.

Cá nhân Heaton mới có 3 lần khoác áo tuyển Anh trong sự nghiệp. Anh ra mắt Tam sư từ tháng 5/2016 và có một sự nghiệp tương đối khiêm tốn với ĐTQG.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...