2024-06-09 19:03:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wNi8wOS91bnRpdGxlZC0xLTIwMDQ0Ny5qcGc=.webp
Array

Nhã Phương: Tôi ‘im thin thít’ khi Trường Giang cáu

 Nhã Phương bộc bạch rằng lý do cô yêu Trường Giang chính là bởi tình yêu thương, sự quan tâm chân thành mà anh dành cho những người xung quanh và cách anh sống đúng với con người mình.

Nữ diễn viên tâm sự: “Anh Giang là người sống đúng với con người mình. Anh quan tâm em út ra sao, chăm sóc vợ thế nào thì đều là thật, không phải diễn. Đó là con người anh. Tôi ảnh hưởng nhiều điều ở anh.”

z5522774321115_7ff515bf4e2a09ecb10bec339e0ab7e0

Nhã Phương cũng chia sẻ về tác động tích cực từ Trường Giang đối với cô: “Môi trường sống, giáo dục rất quan trọng. Tôi không nhìn thấy được sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ qua hành động, thành ra tôi không hình thành suy nghĩ ấy trong đầu. Đến lúc quen anh Giang và nhìn thấy anh chăm sóc người xung quanh thì tôi mới học được điều này từ anh. Tôi yêu anh Giang cũng vì một phần đó. Càng ngày tôi càng chăm sóc ba mẹ, chị em theo cách giống như anh Giang làm, từ những điều nhỏ nhất.”

Trong cuộc trò chuyện, khi được MC Liêu Hà Trinh hỏi về cách phản ứng khi chồng căng thẳng, buồn bực, Nhã Phương cho biết cô thường chọn cách “im thin thít”.

Ngoài ra, Nhã Phương cũng không quên đưa ra lời khuyên cho các chị em phụ nữ: “Muốn làm điều gì hãy làm trước khi lấy chồng, sinh con. Phụ nữ thường có suy nghĩ hy sinh. Hy sinh không xấu nhưng đừng quên bản thân mình.”

Untitled-1

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên khi cùng tham gia phim “49 ngày”. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 9/2018 và đón cô con gái đầu lòng vào năm 2018. Tháng 10/2023, Nhã Phương hạ sinh con thứ hai cho Trường Giang.

Từ khi kết hôn, Trường Giang trong mắt khán giả đã trở thành hình mẫu người đàn ông của gia đình. Anh chu toàn mọi việc và luôn thể hiện tình thương yêu với vợ. Trường Giang từng tiết lộ rằng, anh vốn thích về khuya, tụ tập bạn bè, nhưng từ khi kết hôn đã dần bỏ những thói quen đó để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Nam MC cũng chia sẻ rằng anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân, trong đó có sự chia sẻ và hy sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Theo anh, muốn gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng phải hiểu và chia sẻ cho nhau.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...