2024-06-09 08:15:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi85L3Nsb3QuanBn.webp
Array

Wijnaldum: Slot có cùng đẳng cấp với Mourinho và Klopp

Sau sự ra đi của Jurgen Klopp, Liverpool bước vào kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng giúp The Kop duy trì vị thế ông lớn ở Premier League.

Áp lực đè nặng lên Arne Slot. Liverpool cần đua tranh sòng phẳng với Arsenal và Man City ở Premier League, đồng thời tiến sâu ở Champions League.

Chia sẻ với tờ báo Algemeen Dagblad, cựu tiền vệ Liverpool Georginio Wijnaldum cho biết: “Tôi có cơ hội tập luyện ở Feyenoord vài ngày đầu ở mùa giải năm ngoái. Do đó, tôi biết đội bóng của Slot chơi ra sao”.

Slot thay thế Klopp.

Tôi nghĩ đội bóng của Feyenoord chơi bóng với cường độ cao. Thật sự tuyệt vời. Tôi có thể so sánh Slot với Jose Mourinho và Jurgen Klopp. Tôi có thể khẳng định Slot ở cùng đẳng cấp với hai người trên”.

Giờ đây, Slot bước chân vào thế giới hoàn toàn khác. Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa Slot không thể tái hiện thành tích từng giành được ở Feyenoord”.

Premier League hứa hẹn đem đến những thử thách chông gai dành cho Slot. Chiến lược gia 45 tuổi cần thời gian để áp đặt triết lý, phong cách bóng đá và hòa nhập với môi trường mới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất V-League?

Thông tin từ trang Sao Star, HLV Lê Huỳnh Đức có thể tái xuất tại CLB Đà Nẵng để giúp đại diện miền Trung...

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...