2024-05-27 23:42:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvNS8yNy9tYWlub28tbXUtMy5qcGc=.webp
Array

3 quyết định quan trọng nhất của MU sau vô địch FA Cup

Tương lai Ten Hag ra sao?

Cả trước và sau trận chung kết FA Cup, vấn đề tương lai Erik ten Hag tại Manchester United chưa bao giờ nguội. HLV người Hà Lan đã mang về 2 danh hiệu sau 2 năm cập bến Quỷ đỏ, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2023/24 với hơn 60 ca chấn thương.

Tương lai Ten Hag phải được sáng tỏ đầu tiên.

Ten Hag còn nhiều hạn chế, nhà cầm quân sinh năm 1970 chưa làm đúng với kỳ vọng về một sự lột xác lối chơi toàn diện tại MU, nhưng sau tất cả Ten Hag lại là HLV thành công thứ 2 chỉ sau Jose Mourinho, thời hậu Sir Alex Ferguson.

Xuất hiện nhiều tin đồn về việc đi hay ở của vị chiến lược gia 54 tuổi nhưng bản thân Ten Hag cũng muốn mọi thứ thật rõ ràng. Ban lãnh đạo Man United chắc chắn phải sớm có kết luận về số phận của Ten Hag, bởi mọi công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ đã bắt đầu ngay từ lúc này.

Giữ chân những “viên ngọc quý”

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là 2 tài năng trẻ lập công trong trận chung kết FA Cup, góp phần giúp MU đánh bại Man City thuyết phục. Đây cũng chính là 2 viên ngọc được Erik ten Hag tin tưởng, trao cơ hội thể hiện bản thân rất nhiều ở đội 1 Quỷ đỏ thời gian qua.

Giữ chân Garnacho và Mainoo dài hạn là việc cấp bách.

Cùng với Mainoo và Garnacho, Rasmus Hojlund hay Amad Diallo cũng xứng đáng là những tài năng trẻ triển vọng cho tương lai Man United. Trong một mùa giải đầy khó khăn, những gương mặt này đã và đang thắp sáng niềm tin cho Old Trafford. Với Mainoo, Garnacho, Amad hay Hojlund, đơn giản là khi ra sân, 100% sức lực luôn được đảm bảo và ưu tiên hàng đầu.

Việc của ban lãnh đạo Man United chính là nhanh chóng đàm phán, nhằm đảm bảo tương lai lâu dài của họ tại Old Trafford. Đặc biệt với 2 cái tên Garnacho và Mainoo, đây là 2 gương mặt đang được nhiều CLB ở Châu Âu săn đón.

Mason Greenwood thế nào?

Mới đây, sau khi Man United vô địch FA Cup, Mason Greenwood cũng đăng bài chia tay Getafe sau khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn. Có thể nói, sau khi được trao cơ hội trở lại với bóng đá chuyên nghiệp và rèn luyện, thi đấu trong màu áo Getafe, Greenwood đã sẵn sàng trước những thử thách lớn hơn một lần nữa.

Greenwood sẽ chơi cho Man United một lần nữa?

Chẳng phải trùng hợp, điều mà người hâm mộ Man United nghĩ đến là việc liệu Greenwood có được gọi về thi đấu cho Quỷ đỏ mùa tới hay không, thái độ của thượng tầng Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự về một “tài năng lầm lỡ” như Mason Greenwood thế nào?

Xét về mặt kinh tế, Greenwood có thể thu về một khoản lợi nhuận đáng kể cho Man United vì là cầu thủ trưởng thành từ học viện Carrington. Một số CLB hàng đầu Châu Âu đã và đang bày tỏ muốn có Greenwood trong đội hình. Mặt khác, nếu Greenwood trở lại đá cho Man United, Sir Jim sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền cho hàng công MU, bởi đây rõ ràng là sự bổ sung chất lượng.

Tương lai Mason Greenwood ra sao? Điều này thực sự quan trọng với Man United hè 2024.

(Bạn đọc: Minh Trí)

Bài viết mới nhất

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...

Đã đến lúc Liverpool buông bỏ chấp niệm với bản HĐ bom tấn

Không khó để khẳng định Liverpool đang trải qua một khởi đầu "như mơ" dưới triều đại HLV Arne Slot, và nếu như không...

Cầu thủ M.U bắt đầu công khai bàn luận về tương lai Ten Hag

HLV người Hà Lan đã có khởi đầu mùa giải tệ hại, chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên. Ten Hag...

6 đặc điểm thường có ở người giàu, xem bạn có mấy điểm?

Những người thực sự giàu, giàu có bằng mồ hôi công sức trí tuệ của mình thì thường có những điểm chung dưới đây.Ăn...