2024-05-16 15:18:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/05/16/untitled-1-162715.jpg
Array

Carol (Nữ hoàng Ai Cập) bị đùa cợt không chung thủy, fan bùng tranh cãi

Thông tin Nữ hoàng Ai Cập – bộ truyện tranh huyền thoại gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X đã tái bản với tựa đề mới – Dấu ấn hoàng gia, và điều này đã khiến fan cứng của bộ truyện háo hức trong suốt thời gian qua. Vào tối ngày 15/5, NXB Kim Đồng đã đăng tải thiết kế chính thức của bộ truyện trên fanpage và thu hút được sự chú ý đông đảo.

Untitled-1

Tuy nhiên, sự việc này đã gây ra tranh cãi khi hoạ sĩ Tạ Quốc Kỳ Nam, người thiết kế bìa, đăng tải những lời lẽ khiếm nhã về nhân vật chính – Carol. Ông cho rằng Carol không chung thuỷ với Menfuisu và có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều người khác, và đây chính là nguồn cảm hứng cho thiết kế của ông. Điều này đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là fan của Carol và Nữ hoàng Ai Cập, tỏ ra phẫn nộ và bày tỏ sự thất vọng vì nhân vật và bộ truyện mà họ yêu thích bị coi thường.

Trước sự phản ứng dữ dội từ fan, Tạ Quốc Kỳ Nam đã đăng bài xin lỗi vào ngày 16/5 lúc 8 giờ sáng. Ông đã nhận ra sai lầm của mình, chịu trách nhiệm và thành thật xin lỗi fan của bộ truyện vì những lời đùa giỡn sai lầm và vô duyên. Tạ Quốc Kỳ Nam cũng tiết lộ rằng ông đã dành hơn 1 năm để chăm chút cho bộ truyện này và rất buồn khi sự cố xảy ra. Ông mong muốn fan có thể chấp nhận lời xin lỗi của mình và không để sự việc này ảnh hưởng đến ekip và nhà xuất bản.

Untitled-1

Tuy nhiên, một phần lớn fan của Nữ hoàng Ai Cập không chấp nhận lời xin lỗi của Tạ Quốc Kỳ Nam. Họ cho rằng bộ truyện mà họ yêu thích lại bị phỉ báng bởi chính người góp phần tạo ra nó, và vì vậy, không thể chấp nhận lời xin lỗi này.

Sự việc này đã gây ra sự phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng fan Nữ hoàng Ai Cập. Họ yêu cầu NXB Kim Đồng đổi thiết kế của bộ truyện và không chấp nhận lời xin lỗi của Tạ Quốc Kỳ Nam. Fan hy vọng rằng nhà xuất bản sẽ lắng nghe và thể hiện sự tôn trọng đối với nhân vật và bộ truyện mà họ yêu thích.

Các diễn biến tiếp theo của sự việc này vẫn đang được chờ đợi và cộng đồng fan Nữ hoàng Ai Cập hy vọng vào một giải quyết có lợi cho tất cả các bên liên quan.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao không nên nuôi 2 con mèo trong một nhà? Lý do rất hợp lý

Nhiều người nghĩ 2 con mèo có thể đồng hành với nhau nhưng đó là quan niệm sai lầm.Khi nhắc đến việc nuôi mèo,...

Điều Chelsea cần làm nếu muốn giành những danh hiệu

Mùa giải năm nay, Chelsea dưới thời Enzo Maresca cho thấy nhiều tiến bộ. Lối chơi của The Blues xuất hiện nhiều nét tích...

Con trai Lê Giang sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi: “Cãi nhau hàng xóm cũng nghe”

Duy Phước thừa nhận rằng anh và vợ, người lớn hơn anh 8 tuổi, thường hay khắc khẩu do cả hai đều ương bướng và ngang ngạnh, dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, tình yêu thương giữa họ vẫn luôn bền chặt.

Với Hansi Flick, Barca càng đáng sợ với đội hình “U23+3”

CĐV Barca đang phát cuồng vì Lamine Yamal, người ghi đến 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo sau 10 trận ra...

Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt bật khóc khi đọc thư của con trai

Hành trình tại "Nhà mình có nhau" của gia đình Lâm Vĩ Dạ - Hứa Minh Đạt khép lại trong những giọt nước mắt của hạnh phúc, thành công gây quỹ 150 triệu cho những dự án cộng đồng tại Huế