2024-05-16 14:59:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2024/05/16/chu-ky-40-trieu-gay-choang-cho-man-utd-144001.jpg
Array

Chữ ký 40 triệu gây choáng cho Man Utd

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Premier League chứng kiến một cuộc đối đầu rất đáng chú ý diễn ra giữa Manchester United và Newcastle United. 

 - Bóng Đá

Trên lý thuyết, Newcastle lẫn Man Utd vẫn còn hy vọng giành vé tham dự cúp châu Âu, nên cả hai đều đã bước vào trận đấu này với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Dù bị lấn át ở những phút đầu tiên, Man Utd đã nhanh chóng lấy lại thế trận, liên tiếp bắn phá khung thành đội khách và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Kobbie Mainoo. 

 - Bóng Đá

 Dù Newcastle đã hai lần rút ngắn tỷ số, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn giữ được 3 điểm ở lại Old Trafford với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, màn thể hiện ấn tượng của Amad Diallo đang là chủ đề được bàn tán đông đảo. Nhưng thực tế, bên cạnh Amad, vẫn còn một tiền đạo khác đã thi đấu xuất sắc trong cuộc thư hùng vừa qua là Anthony Gordon.

 - Bóng Đá

Phút 49, Gordon tỏa sáng và điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp Newcastle nhen nhóm lên hy vọng về một cuộc lội ngược dòng. Tính riêng ở Premier League, đây đã là pha lập công thứ 11 của cựu sao Everton kể từ đầu mùa, ngoài ra, anh còn bỏ túi 10 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Trước Man Utd, Gordon để lại dấu ấn mạnh mẽ với 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công (nhiều nhất trận). Đồng thời, anh cũng dẫn đầu về số đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (5), bao gồm 2 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, chân sút người Anh có tổng cộng 11 lần chạm bóng trong vòng cấm Man Utd, thực hiện chính xác 3 quả tạt và có 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Anh còn có cho mình 3 cú sút, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống thu hồi bóng và là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Newcastle (8).

 - Bóng Đá

Nhìn vào những gì đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên khoác áo Newcastle, có thể nói, Gordon hoàn toàn xứng đáng với mức phí 40 triệu bảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Inter đón hung tin sau chiến thắng Roma

Inter Milan tiếp tục đón nhận hung tin về tình hình lực lượng trong trận đấu tại Serie A với AS Roma khi Hakan...

Sữa hạt ngon bổ nhưng có 6 nhóm người không nên uống, tránh rước thêm bệnh vào thân

Sữa hạt cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể nhưng không phải ai cũng nên sử dụng loại đồ uống này.6...

Không khí phòng thay đồ Liverpool và Man City sau trận thua của Arsenal

Sau vòng 8 Premier League, 3 vị trí dẫn đầu trên BXH không thay đổi nhưng Liverpool và Manchester City với các chiến thắng...

Toptotoes.vn khẳng định vị thế khác biệt trong hành trình chăm sóc da với Liệu trình chăm sóc da cá nhân hóa

Bộ Liệu Trình Chăm Sóc Da Cá Nhân Hóa được Toptotoes.vn ra mắt trong dịp tái định vị thương hiệu vừa qua là kết quả phát triển dựa trên hành trình chữa lành và phục hồi làn da của hàng chục ngàn khách hàng.

Từ ngày 22/10 đến 30/11: 4 con giáp thoát nghèo, khối tài sản tăng vọt không kiểm soát

Những con giáp này không chỉ xua đuổi vận rủi mà còn được hưởng tài lộc dồi dào, cuộc sống đổi mới hoàn toàn.Tuổi...