2016-10-28 10:01:54
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dep":"\u0111\u1eb9p","giang-my":"gi\u00e1ng my","hoang-hai":"ho\u00e0ng h\u1ea3i","long-lay":"l\u1ed9ng l\u1eaby","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n","nhan-sac":"nhan s\u1eafc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL01HXzA5MzQuanBn.webp

Giáng My thay liên tiếp 3 trang phục, đầu đội vương miện đắt đỏ

“Người đẹp không tuổi” Giáng My trở thành tâm điểm tại Lễ vinh danh Nữ Doanh Nhân Sắc Tâm Tài. Chị biến hóa lộng lẫy từ hình ảnh đến vai trò xuất hiện xứng với danh hiệu mà chị sở hữu.

_MG_0778
Hoa hậu Giáng My tiếp tục là tâm điểm chú ý của người hâm mộ cũng như cánh truyền thông khi chị xuất hiện tại không gian sang trọng.

_MG_0815
Giáng My nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong chiếc váy tông xanh thanh lịch và vô cùng gợi cảm. Chị hướng đến vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của người phụ nữ hiện đại, thành đạt. Chiếc vương miện đi kèm tôn lên vẻ sang trọng và quyền uy.

_MG_1033

_MG_1018
Cô gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. MC Anh Quân ngưỡng mộ sắc vóc Giáng My.

_MG_1316
Chị là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoạt động tích cực song song trên nhiều lĩnh vực cũng như có nhiều đóng góp cho xã hội.

_MG_1407
Trong đêm hội đặc biệt này, Giáng My còn thể hiện tài năng của mình bằng một tiết mục hát. Với hình ảnh nhẹ nhàng bay bổng trong thiết kế của Hoàng Hải, Giáng My khoe giọng hát ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc.

_MG_1422
Chị nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quan khách và nhận được số lượng hoa khổng lồ từ các vị doanh nhân yếu mến chị.

_MG_1587
Với những thành công trong sự nghiệp trên nhiều lĩnh vực nhưng Hoa hậu Giáng My luôn minh chứng là một hình ảnh không ngừng phấn đấu và biến hóa nhiều hơn nữa, đấy chính là điều đáng quý của một nữ doanh nhân.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Phụ nữ đặc biệt háo hức với đàn ông ở 3 tuổi này, đàn ông có thể dễ dàng hạ gục cô ấy

Phụ nữ ở tuổi 30 thì thường hấp dẫn, quyến rũ hơn, nếu ở độ tuổi này chưa lập gia đình thì chứng tỏ...

Real vô địch La Liga, Bellingham ăn mừng cùng mẹ

Real Madrid hơn Barcelona 14 điểm với chiến thắng 3-0 trước Cadiz vào thứ Bảy nhờ các pha lập công của Brahmin Diaz, Jude...

Blogger Hà Trúc được bạn trai cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam cầu hôn sau 6 năm

Blogger Lê Hà Trúc hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai trên mạng sau 6 năm quen biết. Nhiều người nhanh chóng gửi lời chúc mừng cặp đôi.

50 số điện thoại lừa đảo tuyệt đối không nghe: Thấy nhớ tắt ngay kẻo mất sạch tiền

Dưới đây là danh sách 50 số điện thoại lừa đảo bạn tuyệt đối không được nghe máy, nếu thấy nên tắt máy ngay.Ngày...

Bố thích đua xe đặt tên con gắn liền với niềm đam mê “tốc độ”, chính quyền vận động đổi tên

Bố có niềm đam mê tốc độ đặt tên con độc lạ gợi nhớ về kỷ niệm xưa khi chạy xe khiến dư luận chú ý.