2024-04-13 17:02:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/truong.tran/2024/04/13/gettyimages-2121049280-612x612-1701.jpg
Array

Mikel Arteta: “Các cầu thủ có thể cảm thấy tức giận với tôi”

Trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern Munich thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League, huấn luyện viên Mikel Arteta đã quyết định để những ngôi sao như Gabriel Jesus hay Thomas Partey ngồi trên băng ghế dự bị.

Mikel Arteta:

Mikel Arteta sẵn sàng khiến các học trò “phật ý”.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal về vấn đề này, ông nói: “Các cầu thủ có thể cảm thấy tức giận với tôi, điều đó không sao cả. Nhưng họ phải trở nên chuyên nghiệp chứ không phải mang tính cá nhân, bởi vì vai trò của tôi là đưa ra những quyết định đó” .

“Điều tôi muốn là các cầu thủ cảm thấy vui vẻ khi vào sân để tạo ra ảnh hưởng. Tôi muốn các cầu thủ nếu họ không hài lòng hãy nói chuyện với tôi, tìm hiểu lý do và cố gắng giải thích điều đó”.

Mikel Arteta:

Mikel Arteta thích các cầu thủ hành xử chuyên nghiệp.

“Những mối quan hệ này luôn giống nhau. Họ phải có ý chí chiến đấu và họ không thể không vui trong ngày diễn ra trận đấu. Đây không phải là lúc để bạn cảm thấy không vui. Tôi không phải người quyết định xem ai sẽ ngồi dự bị mà là chính bản thân họ”, huấn luyện viên trưởng của Arsenal nói thêm.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 25/10, con số may mắn giúp 12 con giáp gặp cơn mưa tài lộc, thuận lợi phát tài giàu có

Hôm nay tuổi Tý gặp tin vui bất ngờ về tài chính, tuổi Sửu cẩn thận nguy hiểm. Tuổi Tý - Con số may mắn 36,...

Tử vi ngày 25/10 con số may mắn chiêu tài rước lộc cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương ổn định, Song Ngư nhiều may mắn, Sư Tử đối mặt cục diện xấu. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn...

Kỳ Duyên chia sẻ về hành trình Miss Universe 2024, khẳng định ngoại hình là yếu tố quan trọng nhưng không là tất cả

Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thú vị về hành trình chuẩn bị cho Miss Universe 2024. Mong muốn mang lại thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

3 điểm ấn tượng sau lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League

1. Vinicius Junior và Kylian Mbappe đập tan chỉ tríchKể từ khi Kylian Mbappe chuyển sang khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng...

Thêm 1 trụ cột Real Madrid bỏ lỡ trận El Clasico

Mới đây, Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Dortmund tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Hiện Los Blancos đang có...